Công Vinh khiến thầy Nhật ngỡ ngàng với bàn thắng ở giây 10

beck beck @beck

Công Vinh khiến thầy Nhật ngỡ ngàng với bàn thắng ở giây 10

HLV Toshiya Miura tỏ ra thực sự ngỡ ngàng trước pha ghi bàn mở tỷ số siêu nhanh của Công Vinh ghi vào lưới Hải Phòng khi trận đấu mới diễn ra được khoảng 10 giây.

27/04/2015 11:05 PM
402

Trong trận đấu muộn nhất vòng 11 V.League 2015, B.Bình Dương đã đánh bại đội khách Hải Phòng với tỷ số 3-1 để giữ vững ngôi đầu bảng. Dấu ấn đáng kể nhất của trận đấu này là bàn thắng mở điểm ở những giây đầu tiên ngay khi trọng tài nổi còi khai cuộc.

   - Ảnh 1 Công Vinh ghi bàn ngay ở giây thứ 10.

 

Xuất phát từ đường chuyền dài của đồng đội, Công Vinh trong lần hiếm hoi đá chính mùa này đã tận dụng triệt để sự lơi lòng từ hàng thủ đối phương, chớp thời cơ rất nhanh với pha tâng bóng kỹ thuật làm tung lưới đội khách. Bàn thắng của ngôi sao xứ Nghệ được thực hiênh chỉ khoảng 10 giây sau khi trận đấu bắt đầu.

Có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu, HLV Toshiya Miura đã không khỏi bất ngờ đến sửng sốt khi chứng kiến pha lập công nhanh như điện của tiền đạo 30 tuổi. Bởi ông và nhiều khán giả trên sân thậm chí còn chưa kịp ngồi ấm chỗ.

Ngay ở trận đấu đầu tiên sau khi HLV Lê Thụy Hải nói lời chia tay đội bóng đất Thủ, Công Vinh đã được đá chính ở đội hình xuất phát của B.Bình Dương. Và gần như ngay lập tức anh gây ấn tượng. Bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V.League giúp Công Vinh thi đấu tự tin hơn sau nhiều tháng ngồi trên ghế dự bị.

Sau chuyến “vi hành” đến sân Đồng Nai, ông thầy người Nhật đã tiếp tục có mặt trên sân Gò Đậu theo dõi trận đấu giữa chủ nhà B.Bình Dương và Hải Phòng. Giành chiến thắng thuyết phục 3-1, B.Bình Dương của Công Vinh có được 25 điểm trong tay và bỏ xa nhóm bám đuổi gồm SLNA, Thanh Hóa, Than Quảng Ninh đến 4 điểm.

Minh Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý