Công Vinh lí giải nguyên nhân khiến người hùng AFF Cup 2008 bị sa thải chỉ sau 2 tháng

sakura1 sakura1 @sakura1

Công Vinh lí giải nguyên nhân khiến người hùng AFF Cup 2008 bị sa thải chỉ sau 2 tháng

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết Đoàn Việt Cường không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng ở giai đoạn còn lại của VLeague 2017.

27/07/2017 08:17 AM
266

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết Đoàn Việt Cường không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng ở giai đoạn còn lại của V-League 2017.

Chiều tối nay trên trang Facebook của CLB Bóng đá TP.HCM bất ngờ xuất hiện dòng thông báo, hậu vệ Đoàn Việt Cường vì vi phạm nội quy sinh hoạt của đội nên bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn, cầu thủ người Đồng Tháp không còn là người của đội chủ sân Thống Nhất từ ngày 26/07.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cũng xác nhận điều này:

"Chính xác là vậy, Đoàn Việt Cường vi phạm nội quy sinh hoạt của CLB, đi chơi qua đêm, bỏ tập không báo cho ban huấn luyện biết, đó chính là lý do chúng tôi thanh lý hợp đồng sớm với cậu ta. 

Không chỉ vì quá khứ Đoàn Việt Cường có tiếng ăn chơi nên vi phạm lần đầu chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng mà ở TP.HCM thì không có ai là ngôi sao, không ai được phép làm sai quy định mà CLB đã đặt ra. 

Đầu mùa giải khi ký hợp đồng với cầu thủ chúng tôi có một thỏa thuận trong một tờ giấy riêng về những quy định mà từng người phải tuân theo. Bóng đá chuyên nghiệp thì cầu thủ cũng phải chuyên nghiệp  

Chẳng hạn nhưng bỏ bữa không ăn cơm cùng đội sẽ bị phạt vài triệu. Riêng việc bỏ tập, đi qua đêm trong thời gian tập huấn hay trong mùa giải thì sẽ bị thanh lý ngay lần đầu tiên".

Công Vinh lí giải nguyên nhân khiến người hùng AFF Cup 2008 bị sa thải chỉ sau 2 tháng - Ảnh 1Phóng to

Dòng thông báo thanh lý hợp đồng trên FB chính thức của CLB TP.HCM.

Được biết, hiện CLB TP.HCM đang tập trung chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của V-League 2017. Theo chia của một vài cầu thủ trong đội thì Đoàn Việt Cường đã bỏ đi chơi qua đêm ngày 25/07 và bỏ buổi tập sáng nay 26/07 mà không báo cho ban huấn luyện biết.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 được Công Vinh ký hợp đồng ở giai đoạn lượt về mùa giải 2017 (tháng 5/2017), chỉ nhận được lương và không có lót tay. Trước khi bị sa thải, Cường "Dusit" có được 3 trận đấu cho TP.HCM và cùng đội nhà giành được 2 trận hòa cùng một chiến thắng.

Như vậy sau 2 năm vắng bóng trên sân cỏ, hậu vệ người Đồng Tháp lần nữa lại rơi vào cảnh thất nghiệp. Còn nhớ tại giải hạng nhất 2015, Việt Cường khi ấy cũng thi đấu cho TP.HCM, nhưng một hôm đang tập cùng đội thì bất ngờ vào phòng dọn đồ ra về mà không ai biết lý do là gì.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý