Công Vinh thổ lộ về bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp

beck beck @beck

Công Vinh thổ lộ về bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp

Công Vinh đã không giấu được cảm xúc sau khi ghi bàn vào lưới Hải Phòng ở giây thứ 10 của trận đấu và lập kỷ lục với pha lập công nhanh nhất lịch sử V.League.

28/04/2015 06:00 PM
300

Trong trận đấu muộn nhất vòng 11 V.League 2015, B.Bình Dương đã đánh bại đội khách Hải Phòng với tỷ số 3-1 để giữ vững ngôi đầu bảng. Dấu ấn đáng kể nhất của trận đấu này là bàn thắng mở điểm ở những giây đầu tiên ngay khi trọng tài nổi còi khai cuộc.

   - Ảnh 1 Công Vinh ăn mừng bàn thắng và thông điệp sau bàn thắng đáng nhớ.

Xuất phát từ đường chuyền dài của đồng đội, Công Vinh trong lần hiếm hoi đá chính mùa này đã tận dụng triệt để sự lơi lòng từ hàng thủ đối phương, chớp thời cơ rất nhanh với pha tâng bóng kỹ thuật làm tung lưới đội khách. Bàn thắng của ngôi sao xứ Nghệ được thực hiện chỉ khoảng 10 giây sau khi trận đấu bắt đầu.

Có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu, HLV Toshiya Miura đã không khỏi bất ngờ đến sửng sốt khi chứng kiến pha lập công nhanh như điện của tiền đạo 30 tuổi. Bởi ông và nhiều khán giả trên sân thậm chí còn chưa kịp ngồi ấm chỗ.

Ngay ở trận đấu đầu tiên sau khi HLV Lê Thụy Hải nói lời chia tay đội bóng đất Thủ, Công Vinh đã được đá chính ở đội hình xuất phát của B.Bình Dương. Và gần như ngay lập tức anh gây ấn tượng. Đó chắc chắn là pha lập công nhanh nhất trong lịch sử V.League.

Không lâu sau đó, Công Vinh đã chia sẻ cảm xúc của bản thân về pha lập công đặc biệt trong lần đầu tiên được đá chính thời hậu HLV Lê Thụy Hải ở Bình Dương. "Bàn thắng thứ 110 thật ý nghĩa. Một chặng đường dài và mình học được rất nhiều điều. Cảm ơn vì tất cả....", Công Vinh viết trên trang cá nhân ít giờ sau khi cùng đội nhà giành 3 điểm.

Bàn thắng và màn trình diễn tốt của Công Vinh ở trận đấu gặp Hải Phòng phần nào cho thấy đẳng cấp của anh vẫn chưa hề mai một sau thời gian dài phải đánh bóng ghế dự bị. Với sự tự tin đã trở lại, Công Vinh hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng ở V.League 2015 nếu lại đượcHLV Thanh Sơn trao cơ hội ra sân.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý