Công Vinh - Thủy Tiên 'công khai' toàn bộ số tiền mừng cưới

msstit msstit @msstit

Công Vinh - Thủy Tiên 'công khai' toàn bộ số tiền mừng cưới

Toàn bộ số tiền mừng cưới, Công Vinh Thủy Tiên công bố trong bữa tiệc sẽ dành làm từ thiện.

28/12/2014 04:31 PM
5,076

 

Sau buổi rước dâu sáng 27/12, Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục đãi tiệc người thân và bạn bè tại một nhà hàng sang trọng tại khu resort nổi tiếng ở Kiên Giang. Được biết, Thủy Tiên và Công Vinh đã chi 2 tỷ đồng để chuẩn bị cho buổi tiệc này.


Hình ảnh cô râu chú rể tiến hành nghi thức rót rượu trong tiệc cưới.

Trước mặt hàng nghìn quan khách, cô dâu và chú rể tiến vào sân khấu chính, MC giới thiệu đại diện 2 họ, đồng thời, công bố toàn bộ số tiền khách mừng hôm nay sẽ dùng cho hoạt động từ thiện. Nữ ca sĩ chia sẻ với một người bạn rằng, đây là một việc làm khá tế nhị, không phải để khoe của, bởi nữ ca sĩ muốn công khai số tiền để hướng đến hoạt động thiện nguyện và cô mong muốn chia sẻ suy nghĩ này trong lễ cưới với các khách mời.


Nâng ly mừng hạnh phúc cô dâu chú rể.

Được biết, số tiền mừng cưới của Công Vinh và Thủy Tiên 1 phần để xây cầu, 1 phần đóng góp từ thiện tại trường học cũ của Thủy Tiên và phần còn lại đóng góp vào các quỹ từ thiện. Từ khi sáng lập quỹ từ thiện mang tên của con gái bánh Gạo, Thủy Tiên hoạt động từ thiện tích cực hơn. Công Vinh hoàn toàn ủng hộ quyết định của vợ vì anh cho rằng: “Mình may mắn thì nên chia sẻ niềm vui với mọi người”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý