Công Vinh tiếc vì không có ‘quà cưới’ tặng Thủy Tiên

mu mu @mu

Công Vinh tiếc vì không có ‘quà cưới’ tặng Thủy Tiên

Trước lễ cưới, Công Vinh thực sự tỏ ra tiếc nuối vì không thể có một món quà ý nghĩa tặng cô vợ Thủy Tiên. Không chức vô địch AFF Cup 2014, không danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và cũng không danh hiệu “Vua phá lưới”.

23/12/2014 08:08 AM
2,588

Kết thúc trận bán kết lượt về với Malaysia tại Mỹ Đình, Công Vinh có 4 bàn thắng để cùng Safiq Rahim tạm dẫn đầu danh sách “dội bom”. Nhưng ở trận chung kết lượt về tại Bukit Jalil, tiền đạo của tuyển Malaysia có cú đúp để nâng số bàn thắng mình lên con số 6, đồng thời giành ngôi “Vua phá lưới”. Công Vinh cùng Chappuis của Thái Lan xếp sau với 4 bàn. Trong 6 bàn thắng của Safiq Rahim, có đến 4 bàn từ chấm 11m, trong đó có hai bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

 - Ảnh 1

Công Vinh và Thủy Tiên trong buổi chụp ảnh cưới.

Tại vòng bảng AFF Cup 2014, Công Vinh có bàn thắng tặng Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật. Ở giải đấu có thể là cuối cùng của mình trong màu áo đội tuyển, CV9 muốn có chức vô địch để làm quà cưới tặng vợ. Và khi mục tiêu lớn nhất không thể thực hiện, anh hy vọng ở danh hiệu cá nhân. Mong muốn không thành, nhưng nhìn chung cầu thủ sinh năm 1985 có thể hài lòng về một kỳ AFF Cup anh nỗ lực hết mình từ ghế dự bị, trở lại vị trí chính thức và tỏa sáng.

Chia sẻ về việc không thể cùng ĐT Việt Nam lên ngôi và cũng không đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” như một món quà để tặng vợ trong ngày vui trăm năm, Công Vinh tỏ ra rất tiếc nuối. Tuy nhiên, anh rất hy vọng V.League mùa tới sẽ lại thi đấu thành công, giúp đội bóng mới B.Bình Dương bảo vệ thành công ngai vàng. Nếu điều đó trở thành hiện thực, thì đó cũng là một món quà cưới muộn mà CV9 muốn gửi tới bạn đời Thủy Tiên.

Ngày 27/12 tới đây, Công Vinh tổ chức đám cưới cùng Thủy Tiên tại Rạch Giá, Kiên Giang sau 6 năm quen và yêu nhau. Anh chấp nhận lỡ hẹn ngày thi đấu Siêu Cup Quốc gia cùng CLB Bình Dương để lo chuyện trăm năm. Thời gian vừa qua, do chồng bận tập trung đội tuyển, công tác chuẩn bị lễ cưới được ca sĩ Thủy Tiên lo toan. Cả hai đã sống với nhau có một cô con gái gần hai tuổi.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý