Công Vinh: ‘Tôi về Bình Dương không phải vì tiền’

beck beck @beck

Công Vinh: ‘Tôi về Bình Dương không phải vì tiền’

Tiền đạo số một Việt Nam khẳng định, việc anh rời xứ Nghệ để đầu quân cho đội đương kim vô địch VLeague không phải vì tài chính mà để chinh phục thử thách mới.

17/10/2014 01:33 PM
2,131

Hôm qua 16/10, sau chuyến bay từ Nhật Bản về TP HCM, Công Vinh đã lập tức xuống Bình Dương ký hợp đồng. Thông tin từ lãnh đạo CLB Bình Dương cho biết, việc đàm phán và ký hợp đồng giữa đội bóng đất Thủ và Công Vinh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi sau khi biết thông tin đội bóng xứ Nghệ không mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo sinh năm 1985. Số tiền lót tay không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin riêng của VnExpress, Công Vinh nhận được khoảng tám tỷ đồng khi chấp nhận về Bình Dương thi đấu trong ba năm.

 - Ảnh 1

Công Vinh nhận 8 tỷ đồng tiền lót tay khi về B.Bình Dương.

Lý giải về việc chọn đất Thủ làm thử thách mới, Công Vinh chia sẻ: “Người ta nói rằng giữa tôi và Sông Lam Nghệ An đàm phán bất thành là do vấn đề tài chính. Nhưng tôi lựa chọn Bình Dương cũng không phải chuyện tiền bạc. Bởi số tiền tôi nhận được khi khoác áo Bình Dương không cao hơn so với việc ở Sông Lam Nghệ An”.

“Có hai lý do để tôi chọn Bình Dương. Thứ nhất, đây là đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay. Mùa bóng tới Bình Dương sẽ thi đấu ở sân chơi châu Á và tôi muốn chinh phục thử thách mới trong sự nghiệp. Thứ hai, thi đấu ở Bình Dương sẽ gần nhà và thuận lợi cho tôi trong việc đi lại, chăm sóc vợ con đang ở TP HCM”.

Chiêu mộ thành công chân sút số một Việt Nam, ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thể thao - bóng đá Bình Dương cho biết: “Công Vinh là trụ cột của đội tuyển quốc gia, có năng lực chuyên môn tốt và có tác phong sinh hoạt chuyên nghiệp. Ngoài ra, cậu ấy từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản và được giới truyền thông nước này đánh giá cao. Đó là một trong những lý do quan trọng để chúng tôi quyết định chiêu mộ Công Vinh. Mùa bóng tới đội sẽ thi đấu ở mặt trận AFC Champions League, do đó những cầu thủ có chuyên môn tốt và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế luôn được CLB chào đón”.

Bên cạnh Công Vinh - người sẽ khóa áo số 99, Bình Dương cũng ký hợp đồng một năm với tiền đạo Oseni (Nigeria). Cả hai cầu thủ này sẽ có màn ra mắt khán giả đất Thủ ở giải Mekong Cup diễn ra tại sân Bình Dương cuối tháng này.

Theo báo Vnexpress

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý