Công Vinh tự tin cùng ĐT Việt Nam hạ gục Thái Lan

ronandinho ronandinho @ronandinho

Công Vinh tự tin cùng ĐT Việt Nam hạ gục Thái Lan

Công Vinh, chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam tỏ ra rất quyết tâm cùng các đồng đội giành kết quả tốt trong chuyến làm khách trên sân Thái Lan.

22/05/2015 05:31 PM
450

ĐT Việt Nam và Thái Lan mới gặp nhau duy nhất một lần trước cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24/5. Đó là trận đấu diễn ra cách đây 42 năm, ĐT miền Nam Việt Nam khi đó đã đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0. Và tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại Lê Công Vinh tin rằng anh và các đồng đội đủ sức giành kết quả thuận lợi trước người Thái ngay trên sân khách.

   - Ảnh 1

Công Vinh quyết sút tung lưới Thái Lan.

"Tôi và toàn đội sẽ chơi với quyết tâm cao nhất như những trận đấu khác. Làm khách trước ĐT Thái Lan luôn rất khó khăn nhưng tôi tự tin và sẽ cố gắng hết sức mình, để đạt bằng hoặc hơn những thành tích tôi đạt được trong quá khứ. ĐT Việt Nam luôn muốn tạo ra những điều ấn tượng dành cho người hâm mộ quê nhà", chân sút 30 tuổi chia sẻ trên trang chủ của FIFA.

Nói về các đối thủ của đội bóng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gồm Iraq (hạng 86 thế giới), Thái Lan (142), Indonesia (159) và Đài Loan (179), Công Vinh thừa nhận những thử thách chờ anh và đồng đội: "Đây là một bảng đấu khó khăn. Song, toàn đội tự tin và quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra”, tác giả của bàn thắng quyết định trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2008 giúp ĐT Việt Nam đăng quang nói thêm.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, ngôi sao đang khoác áo B.Bình Dương chia sẻ về sự khác biệt giữa ĐT Việt Nam hiện tại với đội bóng từng lọt vào bán kết AFF Cup 2014. "Nền tảng thể lực của chúng tôi đã cải thiện đáng kể. Ở tuổi 29 tôi vẫn có đủ sức mạnh, tinh thần để cống hiến cho đội tuyển. Tôi luôn luôn chơi với 100% khả năng và hy vọng sẽ giữ được phong độ ổn định", niềm hy vọng số 1 trên hàng công của HLV Miura nhấn mạnh.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý