Công Vinh - Tỷ phú làng bóng Việt

beck beck @beck

Công Vinh - Tỷ phú làng bóng Việt

Cầu thủ người Nghệ An cùng vợ sở hữu căn nhà khoảng 21 tỷ đồng tại quận 7, TP HCM và có hai chiếc xe hơi giá 4 tỷ và 2,3 tỷ đồng.

19/10/2014 01:06 PM
2,288

Chỉ trong 6 năm gần đây, Công Vinh nhanh chóng vươn lên trở thành cầu thủ triệu phú USD ở Việt Nam. Theo ước tính, khối tài sản mà cầu thủ xứ Nghệ đang có lên đến hơn 40 tỷ đồng, bao gồm 30 tỷ đồng từ các vụ chuyển nhượng. Ngoài ra còn là thu nhập từ lương, thưởng và hợp đồng quảng cáo. Xuất thân từ cơ hàn, CV9 tiêu tiền như thế nào khi thành tỷ phú.

 - Ảnh 1

Công Vinh trở thành tỷ phú trong làng bóng đá Việt.

Mua sắm là điều không thể thiếu. Từ năm 2010 đến nay, CV9 có hai lần mua xe hơi. Năm 2010, sau khi ký hợp đồng với Hà Nội T&T, anh mua Mercedes SLK 200 với giá hai tỷ đồng. Nhưng không lâu sau, anh bán chiếc xe này vì cho rằng nó không mang lại may mắn.

Năm 2012, sau khi ký với CLB Hà Nội, Vinh và vợ sắm Audi A5 Sportback trị giá 3,2 tỷ đồng. Ngoài xe hơi, anh còn sở hữu nhiều điện thoại và số SIM đắt tiền.

Cũng trong 2012, Vinh tặng Thủy Tiên đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ được làm từ vàng khối, mặt đồng hồ đính kim cương, kiểu dáng uốn lượn như hình con rắn bao lấy cánh tay. Quà tặng đắt giá xuất hiện trong sự kiện ra mắt xe hơi thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ suốt thời gian dài.

Nhiều ý kiến trái chiều về món quà “khủng” mà tiền đạo tặng vợ. Riêng về trang sức, ngay từ khi mới quen Thủy Tiên, anh đã tặng vợ những chiếc túi của các thương hiệu hàng đầu thế giới với giá hàng nghìn đô.

Đi du lịch biển cũng là sở thích chung của cặp đôi nổi tiếng này. Thủy Tiên rất yêu biển và mê thưởng thức món tôm hùm. CV9 luôn chiều vợ hết mức có thể mỗi khi có thời gian. Trong kỳ nghỉ cuối mùa giải 2014 vừa qua, cả hai cùng con gái và bạn bè có chuyến đi lịch tại Nha Trang. Thú đi ăn món Nhật tại các nhà hàng lớn ở TP HCM cũng được Vinh và vợ duy trì khá thường xuyên.

Khoản đầu tư lớn nhất của Công Vinh - Thủy Tiên là xây tổ ấm tại TP HCM. Căn biệt thự triệu đô với diện tích hơn 300 m2, có sân vườn để Vinh “tập đánh golf”, nằm ở khu vực đắc địa bên quận 7 chính là thành quả lao động của cả hai, trong đó Vinh đóng vai trò trụ cột. Trong dự định của mình, cầu thủ từng thi đấu bóng đá tại Bồ

Đào Nha, Nhật Bản đưa mẹ vào ở chung để tiện báo hiếu. Ngoài ra, Công Vinh còn mua căn hộ cao cấp tại quận hai để “lót ổ” cho Thủy Tiên thời gian đầu sinh con.

Có tiền, Công Vinh có điều kiện giúp đỡ gia đình. Anh mua tặng bố của mình căn hộ chung cư cao cấp ngay tại trung tâm TP Vinh, Nghệ An. Anh giúp các chị gái có nhà cửa ở Nghệ An để tiện bề kinh doanh, làm ăn, lo cho em gái ăn học và yên bề gia thất. Ngoài ra, Công Vinh cũng mua xe hơi cho mẹ.

Thụy An

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý