Công Vinh và Bình Dương quyết tạo địa chấn trên sân Kashiwa

mu mu @mu

Công Vinh và Bình Dương quyết tạo địa chấn trên sân Kashiwa

(ĐSPL) – HLV Tatsuma Yoshida của Kashiwa Reysol dành sự cảnh giác cho B.Bình Dương, đặc biết là tiền đạo Công Vinh trước cuộc tiếp đón đối thủ tại lượt trận thứ 2 AFC Champions League.

03/03/2015 06:07 PM
293

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Kashiwa Reysol (Nhật Bản). Cái tên Lê Công Vinh được giới truyền thông nước chủ nhà giành sự quan tâm lớn nhất. Hồi năm 2013 ngôi sao người xứ Nghệ từng thi đấu 5 tháng tại CLB Consadole Sapporo theo một bản hợp đồng cho mượn. Sau 9 trận, ra sân, Công Vinh ghi được 2 bàn thắng.

  - Ảnh 1

Bình Dương khó có điểm trước Kashiwa Reysol.

So với các đối thủ tại bảng E của AFC Champions League, Bình Dương bị đánh giá yếu nhất nhưng Công Vinh vẫn hy vọng anh và các học trò sẽ giành điểm trước chủ nhà Kashiwa Reysol. Tuy nhiên HLV Tatsuma Yoshida của Kashiwa Reysol cũng rất tự tin vào cơ hội chiến thắng của đội nhà: “Chúng tôi mới có được một điểm trước Jeonbu nên không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Bình Dương. Tôi đã xem họ thi đấu tại V.League mùa trước và nhận thấy đây là đội bóng được tổ chức tốt. Đội bóng có những cầu thủ tấn công rất nguy hiểm nhưng đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi trên sân nhà và 3 điểm là mệnh lệnh với Kashiwa Reysol.

Đối thủ của đương kim vô địch V.League từng đăng quang J.League 1 mùa giải 2011 và kết thúc mùa trước với vị trí thứ 4. Trong thành phần của họ có một số cựu tuyển thủ Nhật Bản và 3 ngoại binh người Brazil (Dudu, Leandro và Cristiano).

Trong lượt trận ra quân Kashiwa Reysol đã cầm hòa 0-0 Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) trên sân khách. Trong khi đó, Bình Dương thua 2-3 trên sân nhà trước Shandong Luneng (Trung Quốc). Công Vinh và các đồng đội đã bay sang Nhật Bản từ sáng 1/3 để chuẩn bị cho trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn. Bình dương đã có 2 buổi tập để làm quen sân chính. Bất lợi cho Bình Dương là thời tiết tại Nhật Bản không thực sự thuận lợi khi nhiệt độ xuống khá thấp.

 

 

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý