Container bốc cháy, 2 công nhân bỏng nặng

sakura1 sakura1 @sakura1

Container bốc cháy, 2 công nhân bỏng nặng

Khoảng 11 giờ 30 phút trưa 21/10, xảy ra vụ cháy container tại cảng Đình Vũ khiến 2 công nhân bỏng nặng.

22/10/2016 10:16 AM
375

Nạn nhân được xác định gồm anh Tòng (45 tuổi) và anh Tiến (43 tuổi) thường trú tại phường Tràng Cát, quận Hải An, TP Hải Phòng. Hai người là công nhân xây dựng Công ty Cổ phần Đầu tư Tiến Đạt, nhà thầu phụ đang thi công Dự án mở rộng đường trục KCN Đình Vũ.

Container bốc cháy, 2 công nhân bỏng nặng

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp sơ, cấp cứu với các vết bỏng ở mặt và đầu. Sau đó, hai nạn nhân được chuyển lên điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Theo một số người trong công ty, trước khi sự việc xảy ra, hai công nhân đã mở chiếc container làm nhà kho đặt tại khu vực công trường để lấy máy phát điện. Khi hai người vừa mở cửa chiếc thùng container bùng cháy khiến hai anh bị thương.

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được dự đoán có thể do rò rỉ khí bình gas trong chiếc container. Một trong hai công nhân đã hút thuốc khi mở container khiến cho khí gas bắt lửa bốc cháy. 

Hiện Công an quận Hải An đang phối hợp các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý