Cột sống cong veo vẫn là người mẫu đắt sô

mesu mesu @mesu

Cột sống cong veo vẫn là người mẫu đắt sô

Tags

17/10/2014 08:34 AM
3,197

Cô gái đặc biệt này tên là Ayesha Jones, 24 tuổi, sinh sống và làm việc tại thành phố Birmingham, Anh. Ngay từ khi sinh ra cột sống của cô của đã bị vẹo sang một bên thay vì thẳng đứng như những người khác.

Trong một lần đi khám, bác sĩ đã nói với cô rằng: “Giá như cô không có cái cột sống này thì chắc hẳn cô sẽ rất xinh đẹp”. Điều này làm cô tổn thương rất nhiều, cô quyết định trở thành người mẫu để chứng minh nhận định của vị bác sĩ là sai.

Sau rất nhiều cố gắng, cô đã trở thành người mẫu ảnh được yêu mến. Cô không chỉ có phong thái chụp hình chuyên nghiệp mà còn biết che dấu khiếm khuyết của bản thân và mang đến những bức ảnh nghệ thuật độc đáo.

Sau đó, Ayesha chuyển sang làm nhiếp ảnh gia, đi truyền cảm hứng cho những người có hoàn cảnh như mình. Cô chia sẻ: “Tôi nhận ra rằng cơ thể tôi mới là thứ quan trọng nhất, nó ổn tôi cũng ổn. Tôi muốn những người trẻ bị mắc khuyết tật như tôi sẽ sống có ích thay vì chỉ tồn tại”.

Cô còn phát hành một cuốn tự truyện có tên là “Khiếm khuyết”, được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ và đón nhận. Hiện nay, Ayesha đang làm tại quỹ “Những người vẹo cột sống nước Anh”, và tháng tới cô sẽ cho ra mắt một triển lãm ảnh về những người bị vẹo cột sống để gây quỹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý