Couple TX - Thời trang dành cho cặp đôi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Couple TX - Thời trang dành cho cặp đôi

Tuy không đi đầu trong ngành hàng thời trang Casual wear nhưng Couple TX đã tạo dựng được một chỗ đứng riêng khi chọn cho mình sứ mệnh đánh thức tình yêu của các cặp đôi.

21/10/2016 08:16 AM
693

Couple TX thổi một làn gió mới vào thị trường Casual wear

Couple TX là thương hiệu thời trang đôi đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009 với dòng sản phẩm chủ lực là áo khoác và các sản phẩm thời trang đôi. Với sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, hai người sáng lập Couple TX đã cho ra đời thương hiệu thời trang đôi, kết tinh những giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tầm giá trị sản phẩm thời trang thành thứ ngôn ngữ đặc biệt, truyền tải thật trọn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.

couple-tx-2110-1-ngoisao.vn-w580-h305 3

Áo khoác – sản phẩm chủ lực của Couple TX

couple-tx-2110-2-ngoisao.vn-w580-h305 2

Đồ đôi – sản phẩm mang đặc trưng của Couple TX

Sản phẩm Couple TX là món quà ý nghĩa dành riêng cho cặp đôi mang một phong cách thời trang đặc trưng. Với Couple TX, khái niệm Tình yêu không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu quê hương, tình cảm gia đình, tình bạn bè, tình yêu thiên nhiên, yêu muôn loài và yêu tất cả những giá trị sống cao đẹp.

couple-tx-2110-3-ngoisao.vn-w580-h305 1

Mỗi sản phẩm của Couple TX đều mang thông điệp ý nghĩa

couple-tx-2110-4-ngoisao.vn-w580-h305 0

Dòng sản phẩm gia đình của Couple TX ngày càng được đầu tư về chất lượng và mẫu mã

Mỗi năm, Couple TX cho ra đời gần 300 sản phẩm mới phân phối trên toàn hệ thống với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Không quá cầu kỳ nhưng luôn mang dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là yếu tố cốt lõi cho từng mẫu thiết kế, mỗi sản phẩm đều mang một thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa lớn trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi sự đơn giản nhưng mới lạ và độc đáo.

Trên con đường chinh phục hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cùng bạn, thực hiện sứ mệnh đánh thức tình yêu, giúp các cặp đôi cùng nhau khoác lên những sản phẩm thời trang truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc đặt hàng, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Chăm sóc Khách hàng:

Email: cskh@coupletx.com

Cel/zalo/viber: 0968 999 063

Mua hàng trực tuyến:

Website: www.CoupleTX.com

Email: sale.online@coupletx.com

Cel/zalo/viber: 01246 088 999

Xem thêm

  • Trà Ngọc Hằng diện đầm hai dây gợi cảm đốt mắt trên thảm đỏ thời trangTrà Ngọc Hằng diện đầm hai dây gợi cảm đốt mắt trên thảm đỏ thời trang
  • Hari Won xuất hiện tại sự kiện ngay sau khi cắt chỉ vết mổ ruột thừaHari Won xuất hiện tại sự kiện ngay sau khi cắt chỉ vết mổ ruột thừa
  • Á hậu Tú Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệuÁ hậu Tú Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu
  • Diễm My 9x khoe street style chất lừ trên đất ÚcDiễm My 9x khoe street style chất lừ trên đất Úc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý