Courtois nối nghiệp Terry khoản... ăn tạp

ronandinho ronandinho @ronandinho

Courtois nối nghiệp Terry khoản... ăn tạp

Chẳng biết vì lý do gì mà tại Chelsea ‘quy tụ’ rất nhiều cầu thủ dính vào bê bối “tình ái”. Trước đây có Terry và Ashley Cole là hai ông trùm về khoản tình ái “bậy bạ” tại CLB thủ đô London, nay lại xuất hiện cầu thủ mới nổi cũng không kém cạnh là Thibaut Courtois.

07/10/2014 07:38 PM
1,147

Thibaut Courtois là thủ môn trẻ đầy tài năng của Chelsea, anh trở về CLB sau quãng thời gian dài thi đấu dưới dạng cho mượn tại Atletico Madrid.

Vừa trở về CLB chủ quản, thủ môn có chiều cao 1m99 đã nhanh chóng đẩy công thần Petr Cech lên băng ghế dự bị và ẵm xuất bắt chính.

Không chỉ gầy ấn tượng bởi việc giành được vị trí của Petr Cech, Thibaut Courtois còn nổi tiếng về những scandal tình ái.

 - Ảnh 1

Courtois đã từng "tòm tem" người yêu của đồng đội.

Đầu tiên là vụ bê bối tình ái hồi đầu năm nay, thủ môn Chelsea bị tố tán tình cô bạn gái Caroline của đồng hương Kevin De Bruyne. Chuyện tam giác tình yêu rắc rối này sau đó được giải quyết bởi HLV tuyển Bỉ, hai người tiếp tục trở lại đội tuyển thi đấu World Cup 2014 tuy nhiên ai cũng rõ Kevin De Bruyne bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng Courtois .

Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 6 vừa rồi, nữ bồi bàn Jennifer Sanchez tiết lộ trên tờ Interviu (Tây Ban Nha) rằng cô và Courtois có hơn hai tháng cặp kè trong giai đoạn cầu thủ này tán tỉnh cô bạn gái hiện tại Marta Dominguez. Courtois quyết định im lặng trước những lời nói của Jennifer.

 - Ảnh 2

Nữ bồi bàn tố Courtois sở khanh.

Những tưởng vụ việc lắng xuống, nhưng mới đây nữ bồi bàn 25 tuổi này lại tiếp tục khơi vụ việc trong buổi phỏng vấn của tờ The Sun. Được biết đến sau những lần vụng trộm cùng tài năng người Bỉ, Jennifer giờ là một người mẫu.

Cô nàng bốc lửa thổ lộ, hai người quen nhau qua Twitter trong thời gian Courtois còn khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Sau những lời trò chuyện đưa đẩy trên mạng, cặp đôi có những đêm vui vẻ trong thời gian chuyện tình của thủ thành trẻ và Marta trục trặc.

Chuyện tình ngắn ngủi và lén lút chỉ chấm dứt khi Jennifer vẫn thấy Courtois tình tứ mặn nồng bên bạn gái dù thỉnh thoảng tìm đến mình 'tâm sự',

Fan nữ của Athletico tức giận quyết định kể hết trên báo, vạch bộ mặt sở khanh của chàng thủ môn trẻ tuổi.

Xem ra lần này, Courtois sẽ gặp rắc rối không nhỏ vì thói chăng hoa bừa bãi của mình, nhưng có lẽ điều an ủi với cầu thủ trẻ này là anh vẫn có được sự tin tưởng từ cô người yêu giỏi giang Marta Dominguez.

Quang Anh

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý