Criss Lai yêu Hương Giang từ khi bắt đầu Cuộc đua kỳ thú

mesuhao mesuhao @mesuhao

Criss Lai yêu Hương Giang từ khi bắt đầu Cuộc đua kỳ thú

(Giải trí) Tình cảm của Hương Giang Idol và Criss Lai nảy sinh từ cuộc đua. Việc chàng trai chủ động công khai tình cảm khiến nữ ca sĩ rất bất ngờ.

07/09/2014 07:16 AM
10,646

Criss Lai chia sẻ, anh và Hương Giang Idol đã bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò nhau được hơn bốn tháng, từ khi bắt đầu tham gia Cuộc đua Kỳ thú. Chàng Việt kiều Canada cho biết, cả hai đến với nhau một cách tự nhiên nhưng cũng không ít khó khăn. "Tính cách chúng tôi ngay từ đầu đã thấy khác biệt, tôi rất quan tâm và chiều chuộng cô ấy nhưng cũng khá lạnh nhạt mỗi khi cãi nhau. Nhiều lúc, chúng tôi tưởng mình không thể tiếp tục nữa, nhưng rồi vẫn không dứt ra được cho đến bây giờ".

Tròn suốt Cuộc đua kỳ thú, có thể dễ dành nhận ra Hương Giang hay nhõng nhẽo bạn đồng hành, trong khi Criss khá điềm đạm. Hẹn hò đã lâu nhưng vì quan điểm không thích yêu xa của Criss, cả hai vẫn còn ngập ngừng mỗi khi tính đến chuyện tương lai. Thậm chí sau cuộc đua, họ đã nói chuyện chia tay.

Sau khi Cuộc đua Kỳ thú kết thúc, Criss Lai về Canada và suy nghĩ kỹ, anh mới xác định rõ ràng mối quan hệ với Hương Giang. Trong lần trở lại Việt Nam này, anh tự tin công khai tình cảm. Criss tin Hương Giang sẽ không giận anh, vì đây là cách khẳng định sự nghiêm túc và tình cảm đã bước qua giai đoạn sâu sắc hơn của hai người.

 Criss cũng chia sẻ thẳn thắng rằng: "Tôi rất ngạc nhiên vì lần đầu gặp Giang, tôi xem cô ấy là một cô gái hoàn hảo. Sau này khi tìm hiểu trên mạng, tôi mới biết Giang đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng điều đó cũng không thay đổi được ấn tượng ban đầu của tôi đối với cô ấy".

Trong khi đó, Hương Giang Idol vẫn khá ngại ngùng khi nói về bạn trai: "Criss là người thích sự bất ngờ. Chẳng hạn như khi tôi sang Canada, anh ấy bảo bận nên không đón tôi được, cuối cùng lại mò ra sân bay. Mới đây, Criss bảo sẽ không về Việt Nam dự trao giải được, rồi cũng âm thầm xuất hiện".

Ngay cả việc công bố chuyện yêu nhau cũng là một việc bất ngờ. Trong khi cô muốn giữ kín thì người yêu lại công khai, chia sẻ với mọi người. Nữ ca sĩ cho biết thêm, Criss thuộc típ đàn ông đơn giản, ít nói, mỗi lần đi chơi chỉ thích tìm không gian đẹp và ngồi ngắm cảnh cùng cô suốt cả buổi.

Trong đêm Gala chung kết tại Nhà thi đấu Nguyễn Du cách đây một tuần, bố mẹ Criss đã gặp gỡ Hương Giang lần đầu tiên. Anh dự định Tết năm nay sẽ ra Hà Nội thăm gia đình bạn gái, trong khi Hương Giang đã về quê chàng ở Việt Nam và sang Canada thăm nhà anh. Criss tự hào chia sẻ, bạn bè và họ hàng của anh đều khen Hương Giang xinh và nữ tính.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý