Cristiano Ronaldo: 'Tôi có thể bị bỏ tù nếu...'

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cristiano Ronaldo: 'Tôi có thể bị bỏ tù nếu...'

Cristiano Ronaldo đã từ chối bình luận về việc Messi được trao danh hiệu QBV World Cup 2014. Anh còn đùa rằng mình sẽ bị tống vào tù nếu bình phẩm về chuyện đó.

30/08/2014 05:36 PM
552

Messi đã được trao giải QBV World Cup 2014 sau khi đưa đội tuyển Argentina lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cầu thủ của Barcelona không hề xứng đáng với giải thưởng đó. Mới đây, Cristiano Ronaldo đã từ chối bình phẩm về danh hiệu cá nhân mà Messi đã giành ở World Cup 2014 khi anh được kênh truyền hình ITV của Bồ Đào Nha phỏng vấn. “Nếu tôi nói những điều mà mình nghĩ, tôi có thể bị bỏ tù”, Ronaldo trả lời một cách hài hước.

 - Ảnh 1

Ronaldo và Messi

Ngôi sao của Real Madrid nói tiếp: “Mọi người có thể nhìn nhận về giải thưởng đó, đưa ra những phán đoán riêng của mình. Những người trong thế giới bóng đá đều rất thông minh. Đây có thể sẽ là câu hỏi thú vị cho Messi”.

Sau đó Ronaldo đề cập đến mối quan hệ giữa mình và Messi: “Sự thù địch giữa hai chúng tôi là không hề có. Bất cứ khi nào chúng tôi đến lễ trao giải, chúng tôi đều có mối quan hệ bình thường như những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Ronaldo cũng cho rằng báo chí thường phản ánh không đúng về bản thân mình. Mặc dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha không hề bị tổn thương. Anh vẫn tin rằng mình là cầu thủ xuất sắc và toàn diện nhất. Ronaldo tiết lộ anh có thể giải nghệ lúc 35 hoặc 36 tuổi. Tuy nhiên ngôi sao của Real Madrid sẽ cân nhắc về điều này. Anh vẫn nghĩ mình là một cầu thủ trẻ trung: “Về suy nghĩ, trong đầu tôi vẫn ngỡ mình là cầu thủ 23 hoặc 24 tuổi bởi vì tôi muốn tận hưởng điều mà tôi có. Nhưng cơ thể tôi không còn như hồi 20 tuổi nữa”.

Ronaldo thừa nhận mình chưa có được tình trạng thể lực sung mãn và cũng chưa tập luyện bình thường. Tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha tin rằng anh sẽ hồi phục trong những tuần tới.

Theo TT&VH

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý