C.Ronaldo vượt mặt hàng loạt huyền thoại

beck beck @beck

C.Ronaldo vượt mặt hàng loạt huyền thoại

Mới đây, C.Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với Villarreal và củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong danh sách làm bàn ở La Liga với 30 bàn thắng.

04/03/2015 03:23 PM
452

Theo thống kê, với số con số đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã có nhiều pha lập công hơn 82% số Vua phá lưới trong lịch sử giải đấu này.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 30 bàn thắng trở lên trong 5 mùa giải liên tiếp ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Nếu cứ duy trì phong độ như vậy, C.Ronaldo hoàn toàn có thể phá kỷ lục của chính mình với 41 bàn thắng ở La Liga trong mùa giải 2010/11.

Trước mắt, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đang hướng tới cột mốc khác, đó là kỷ lục ghi bàn của Raul cho Real Madrid. Hiện tại, C.Ronaldo đang đứng thứ 3 trong danh sách làm bàn của Los Blancos với 291 pha lập công và chỉ kém Raul đúng... 32 bàn. Gần như, việc CR7 lật đổ “Chúa nhẫn” chỉ là vấn đề thời gian.

Trung Quốc thâu tóm hàng loạt CLB châu Âu 'Đứng hình' với bộ váy Tóc Tiên mặc hội ngộ Beckham 'Yên tâm, Barca sẽ không đi bộ trước Villarreal'

Dù chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng C.Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn trong những trận đấu gần đây của Real Madrid trước Elche, Schalke và Villarreal. Đó là lý do người tin rằng tiền đạo này sẽ trở lại trong bối cảnh Messi đang hồi sinh mạnh mẽ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý