Crystal Palace vs M.U: Ngã ngựa lần thứ tư?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Crystal Palace vs M.U: Ngã ngựa lần thứ tư?

(ĐSPL) Dù đã chắc suất trụ hạng, đội chủ nhà Crystal Palace không phải là đối thủ dễ chơi với thầy trò Van Gaal. Nếu không cẩn thận, M.U có thể ngã ngựa lần thứ tư liên tiếp.

09/05/2015 04:14 PM
363

Cũng như M.U, Crystal Palace  thua cả 3 vòng đấu gần nhất. “Palace đã đủ điểm trụ hạng nên không còn nhiều động lực thi đấu”, đó là điều mà các CĐV M.U nghĩ tới trước trận đấu này. Nghĩ như vậy, 3 điểm coi như đã nằm trong túi thầy trò  Van Gaal.

Nhưng có lẽ, đó chỉ  là suy nghĩ ngây thơ của các Manucians mà thôi. Nhìn cách  các học trò của Pardew thi đấu trước Chelsea, M.U nên lo hơn cả.  Cả trận Chelsea đã phải trầy trật đối phó với sự hưng phấn của Palace. Các vị khách thậm đã nhiều lần khiến  khung thành Courtois chao đảo như thể họ là “cửa trên” vậy. Trong khi đó, Chelsea  phải nhờ  tới tình huống “ngã đẹp” của Hazard mới có thể mang về 3 điểm để lên ngôi vô địch sớm.

Tiếp đón M.U, Crystal Palace càng có lý do để đá hết mình. Đầu tiên phải kể tới là phục vụ khán giả nhà. Ngoài ra, khi đã yên tâm trụ hạng, việc ngăn cản  các  ông lớn có thể coi là sở thich “thú vị” với  những đội bóng nhỏ như Palace. Và hơn hết, đội chủ sân Selhurst Park đang khát khao có được chiến thắng  đầu tiên trước "Quỷ đỏ" trong kỷ nguyên Premier League. Lần cuối cùng họ có được niềm vui này là năm 2011 trong khuôn khổ Carling Cup. Lần gần nhất trước đó là vào tháng 11 năm 1989, khi Premier League vẫn chưa ra đời.

 - Ảnh 1Phóng to

 M.U đang lo ngại bị Liverpool vượt mặt.

Đây chính là thời điểm tốt nhất để Crystal Palace thay đổi lịch sử trước  M.U. Trận  thua ngay trên sân nhà trước West Brom đã cho thấy một Man United bế tắc như thế nào trong tấn công.  Van Persie không những không có được phong độ như trước, mà còn là “thảm họa” trực tiếp khiến họ ôm hận. Ở hàng tiền vệ, Carrick đã chính thức nghỉ hết mùa do không kịp bình phục chấn thương. Các con số thống kê đã không nói dối về tầm quan trọng của cầu thủ này: M.U có trung bình 2,4 điểm/ trận khi có anh và chỉ đạt được 1,4 điểm khi vắng cầu thủ 33 tuổi này. Nếu kéo Rooney về đá thay Carrick,  sức mạnh hàng công M.U sẽ lại bị nghi ngờ.

Ngoài nỗi lo về lực lượng, sân khách vẫn là cái dớp đeo bám thầy trò Van Gaal. Kể từ đầu mùa, họ mới chỉ có 5 chiến thắng. Cùng với  tâm lý lo lắng khi sắp bị Liverpool đuổi kịp,  thầy trò Van Gaal sẽ khó có được kết quả tốt nhất. Thậm chí, nếu M.U trắng tay rời Selhurst Park thì cũng không có gì là lạ.


Dự đoán: 1-1


 

VIỆT KHANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý