CSGT căng mình điều tiết giao thông dưới nắng 40 độ C

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

CSGT căng mình điều tiết giao thông dưới nắng 40 độ C

Dưới cái nắng gần 40 độ C tại Hà Nội, những chiến sĩ cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) vẫn căng mình dưới nắng để điều tiết giao thông.

28/05/2015 10:44 PM
510

Những ngày này, từ 8h sáng, tại các ngã tư, những điểm nóng giao thông người ta đã bắt gặp các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự giao thông.

Dưới cái nắng nóng lên đến gần 40 độ C, không ô che mát, không khẩu trang, thậm chí là áo ngắn tay giữa những dòng phương tiện đông đúc các chiến sĩ CSGT vẫn mải miết với công việc.

   - Ảnh 1

Chiến sĩ CSGT Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ điều tiết giao thông.

Có nhìn các anh những ngày này, nhiều người mới càng thêm thấu hiểu công việc vất vả và đầy hy sinh. Thế nhưng, khi chia sẻ về công việc, các chiến sĩ CSGT Đội 6 chỉ nói rằng: “Đó là công việc của chúng tôi và dù vất vả chúng tôi vẫn hoàn thành nhiệm vụ”.

Thiếu úy Vũ Đình Long - Đội CSGT số 6 cho biết: "Nắng nóng nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng làm việc và điều tiết giao thông vì đây là một trong những nút giao thông trọng điểm, chỉ cần xảy ra một va chạm nhỏ sẽ khiến đoạn đường ùn tắc ngay".

Trong khi đó, tại các gầm cầu, các hồ lớn tại Thủ đô như: hồ Tây, hồ Linh Đàm, sông Hồng... và nhiều điểm tắm mát khác người dân đổ nhau về giải nhiệt.

Một số hình ảnh ghi nhận của PV Người đưa tin:

   - Ảnh 2

Các chiến sĩ CSGT vất vả giữa trưa nắng làm nhiệm vụ tại ngã tư Mai Dịch (Hà Nội)

   - Ảnh 3

Mồ hôi rơi trên khuôn mặt nhưng các chiến sĩ CSGT vẫn tập trung làm nhiệm vụ.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Người lớn, trẻ nhỏ đua nhau ra hồ lớn giải nhiệt mặc những cảnh báo nguy hiểm.

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, tại miền Bắc và miền Trung đang bước vào đợt nắng nóng gay gắt nhất từ đầu hè 2015.

Dự báo trong tuần này và kéo dài đến đầu tháng 6, có khả năng xảy ra đợt nắng nóng kỷ lục, nhiệt độ lên tới 40-42 độ C tại khu vực từ Thanh Hóa đến Nam Trung Bộ.

Cũng theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 27 đến ngày 3/6, miền Bắc và miền Trung phổ biến thời tiết đêm không mưa, ngày nắng nóng, riêng chiều tối và đêm ngày 30 có mưa rào và dông rải rác, đề phòng gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Phù Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý