Cụ bà 100 tuổi nhảy dù mạo hiểm mừng sinh nhật

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cụ bà 100 tuổi nhảy dù mạo hiểm mừng sinh nhật

Hôm 8/11, cụ Eleanor Cunningham đã thực hiện pha nhảy dù mừng sinh nhật 100 tuổi.

11/11/2014 09:29 PM
867

Cụ Eleanor Cunningham đến từ Howes Cave, New York vừa bước qua sinh nhật lần thứ 100 của mình vào hôm 8/11. Để kỉ niệm ngày đặc biệt này, cụ đã quyết đinh mạo hiểm nhảy dù từ trên máy bay xuống.


Cụ Eleanor Cunningham chuẩn bị lên máy bay để thực hiện pha nhảy dù.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cụ Eleanor nhảy dù. Cụ bắt đầu làm quen và tập luyện môn thể thao này từ năm 90 tuổi. Ở tuổi xế chiều, quyết định của cụ đã khiến mọi người hết sức bất ngờ và kinh ngạc.

Với ý chí và sự chăm chỉ luyện tập trong thời gian dài, cụ Eleanor đã có bước nhảy dù đầu tiên vào năm 95 tuổi và trở thành một người nhảy dù giàu kinh nghiệm.


Cụ Eleanor trên máy bay đang cất cánh.

Tới sinh nhật 100 tuổi, cụ quyết định nhảy dù thêm một lần nữa tại Saratoga Skydiving, Gansevoort cùng sự xác nhận của bác sỹ “có thừa khả năng để làm việc cụ yêu thích”.

Cụ được sự giúp đỡ của huấn luyện viên nhảy dù chuyên nghiệp Dean McDonald. Anh nói cụ Eleanor là người cao tuổi nhất anh từng hỗ trợ nhảy dù cùng.


Cụ Eleanor cùng huấn luyện viên nhảy dù chuyên nghiệp Dean McDonald.

Cú nhảy dù diễn ra rất thành công. Sau khi tiếp đất, cụ bà 100 tuổi vô cùng mãn nguyện vì thành tích đạt được và tổ chức ăn mừng sự kiện này cùng con cháu mình. Cụ đã vượt qua màn biểu diễn của George H.W. Bush bởi lần cuối cựu tổng thống Mỹ nhảy dù là vào năm 90 tuổi.


Cụ Eleanor bay trên không trung.


Pha nhảy dù tiếp đất an toàn và thành công.


Báo giới rất quan tâm sự kiện này và phỏng vấn cụ sau pha nhảy dù.

Hiện tại, cụ Eleanor 5 người con, 14 cháu, 25 chắt, và 3 chút. Cụ đang sống với cháu gái mình tại Schoharie, trung tâm New York với khoản bảo hiểm nhân thọ hàng năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý