Cụ bà 92 tuổi giảm 50kg nhờ tập thể dục và bơi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cụ bà 92 tuổi giảm 50kg nhờ tập thể dục và bơi

Ở tuổi 92 nhưng bà Betty Jones vẫn quyết tâm giảm cân để có thể sống lâu với người cháu dễ thương của mình.

04/09/2015 11:05 AM
223

Bà Betty Jones ở Carlton, Barnsley (Anh) từng nặng 100kg khi bà ở tuổi 80. Bà nhận ra sức khoẻ của mình đang đi xuống trầm trọng khi một hôm bà không thể đưa cháu trai của mình đến trường như mọi lần. Thêm vào đó, bà cần phải tiến hành một cuộc phẫu thuật tim ở tuổi 80 và bà cần giảm cân để chuẩn bị cho điều này. Vì thế, bà Betty đã quyết tâm phải giảm cân bằng được để có thể sống lâu hơn với cháu trai đáng yêu của bà.

 - Ảnh 1Phóng to

Cụ bà Betty Jones đã giảm cân thành công và trở thành 'Người phụ nữ của năm' do những người ở trung tâm Slimming World bình chọn.

Một năm trước, bà cảm thấy trọng lượng đã tăng trở lại. Lo lắng, bà quyết định tham gia tập thể dục tại Slimming World và đã giảm được 25 kg. Vào thời gian rảnh rỗi, bà chọn đạp xe và đi bơi, học may, làm bánh và ăn uống lành mạnh. Nhờ đó, bà giảm thêm được 25kg nữa. Hiện tại bà chỉ còn nặng 50kg, mức cân mơ ước đối với nhiều người phụ nữ Anh.

Cụ bà cho biết mục tiêu trước mắt là giữ ổn định trọng lượng và có thể bơi toàn bộ chiều dài của hồ bơi. Ngoài ra, bà còn quyết tâm cải thiện trí óc bằng cách trở lại trường đại học.

Với những nỗ lực của mình, bà chính là nguồn cảm hứng giúp nhiều người vượt qua chính mình để tìm lại vóc dáng và lối sống lành mạnh trong ăn uống, sinh hoạt và vận động. Hiện tại bà đang sống rất vui vẻ và hài lòng với cơ thể khoẻ mạnh của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Trước đó, bà Betty từng sở hữu cân nặng 100kg ở tuổi 80.

 - Ảnh 3Phóng to

Nhờ giảm cân, bà đã sở hữu thân hình nhẹ nhàng đi trông thấy, sức khoẻ ổn định hơn.

 - Ảnh 4Phóng to

Hiện bà đang sống vui vẻ với những sở thích của mình như may, làm bánh, bơi, đạp xe,...

Theo Khám phá

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý