Cụ bà 92 tuổi 'sống lại' từ phòng đông lạnh nhà xác

biettuot biettuot @biettuot

Cụ bà 92 tuổi 'sống lại' từ phòng đông lạnh nhà xác

Cụ bà 92 tuổi sống lại từ phòng đông lạnh nhà xác đã khiến nhiều người sửng sốt. Trường hợp cụ bà 92 tuổi sống lại trong nhà xác xảy ra ở Đức.

01/08/2015 10:29 AM
372

Cụ bà 92 tuổi 'sống lại' từ phòng đông lạnh nhà xác là trường hợp xảy ra ở Đức. Theo ABC đưa tin, một bác sĩ đã chuẩn đoán rằng bà đã chết do thương tích sau khi được tìm thấy vẫn còn hơi thở. Ông không kiểm tra các dấu hiệu lâm sàng mà đã phán đoán bà qua đời. Vài giờ sau cụ bà thức dậy và rõ ràng là người phụ nữ này vừa chỉ mới trải qua một giấc ngủ sâu.

 0

Nhà tang lễ nơi phát hiện cụ bà 92 tuổi 'sống lại' .

Vị bác sĩ bị cáo buộc khi ông đã thông báo sai lệch về cái chết của bà hồi tháng 3, sau khi hộ lí phát hiện thấy bà không thở, mạch không đập tại nhà an dưỡng.

Theo HNGN, tên của bác sĩ chuẩn đoán được giữ bí mật vì quyền riêng tư. Tuy nhiên, ông sẽ phải nhận hậu quả nghiêm trọng mà mình gây ra. Công tố viên Birgit Juergens cho biết vị bác sĩ này có thể ngồi tù nếu bị cáo buộc là có tội, tối thiểu là bị phạt tiền và bị tước giấy phép hành nghề.

Sự việc được nhân viên tại nhà tang lễ phát hiện khi nghe được tiếng thét từ trong phòng lạnh và thấy cụ bà này còn sống. Sau khi phát hiện cụ bà 92 tuổi 'sống lại', bà đã được đưa đến bệnh viện để chăm sóc.

Tuy nhiên, người phụ nữ 92 tuổi này đã qua đời hai hôm sau đó vì bệnh tim. Và cái chết của bà hoàn toàn không có dấu hiệu gì liên quan đến sự "chuẩn đoán sai lầm" xảy ra trước đó.

Năm ngoái, một trường hợp tương tự xảy ra khi người phụ nữ 91 tuổi ở Ba Lan cũng được thông báo là đã chết bởi bác sĩ riêng, nhưng cụ đã thức dậy 11 giờ sau đó trong nhà xác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý