Củ cải kỳ lạ bị nhầm là... chân người

mesu mesu @mesu

Củ cải kỳ lạ bị nhầm là... chân người

Củ cải có hình thù giống y như bàn chân người ở Nhật Bản đã khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc. Nó được giữ lại để trưng bày thay vì đem bán hay chế biến như bình thường.

27/01/2015 10:09 AM
1,248

Cây củ cải đột biến kỳ lạ này mới được tìm thấy ở Nhật Bản. Chủ nhân của cây củ cải, anh Yukihiro Ikeuchicho biết anh đã tìm thấy cây củ cải lạ này trong vườn nhà mình. Nông dân người Nhật này chia sẻ anh sẽ giữ nó lại để phục vụ cho những khách hàng chiêm ngưỡng, thay vì đem bán ở chợ hay chế biến.

 - Ảnh 1

5 “ngón” mũm mĩm của cây củ cải hình bàn chân kỳ lạ.

Được biết, cây củ cải này thuộc giống củ cải xanh ở Nhật Bản. Nó lớn lên và được chăm sóc như những cây củ cải bình thường. Tuy nhiên, do quá trình đột biến tự nhiên khiến cây cải tự hình thành dáng bàn chân với 1 ngón cái và 4 ngón nhỏ hơn theo thứ tự ngắn dần.

Theo đó, cây củ cải xanh này nặng 1,5kg và dài 30cm, tương đương với size giày 30 của Mỹ. Hiện cây củ cải đang được trưng bày tại phía Nam thị trấn Ayagawa, Kagawa, Nhật Bản.

Củ cải là một nguyên liệu quan trọng trong không chỉ trong các món salad mà còn ở hầu hết món ăn chính xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc.

D. Hoàng

Xem thêm video Tròn mắt với cụ bà trượt Patin gây sốt công đồng mạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý