Cú 'chạm mặt' bất ngờ tố cáo bí mật động trời của chồng

remember1 remember1 @remember1

Cú 'chạm mặt' bất ngờ tố cáo bí mật động trời của chồng

Trong một chuyến đi du lịch cùng nhau, anh đã ngã vào lòng cô gái đó. Cứ ngỡ có “rau sạch” nên anh mặc sức vui đùa, bỏ qua mọi lời can ngăn của người khác.

02/12/2015 07:20 AM
11,716

Hơn 1 tháng trở lại đây, chị Nghiêm Thị Tú (32 tuổi, Xuân La, Tây Hồ) thấy vùng kín của mình có triệu chứng khác lạ. Cảm giác đau đớn, rồi xuất hiện nhiều mụn nhọt. Chị cứ nghĩ mình bị nóng trong nên ra hiệu thuốc nhờ tư vấn mua thuốc uống. Nhưng càng uống, chị càng thấy khó chịu, mụn nhọt vẫn mọc lên, ngày càng nhiều.

Thấy biểu hiện khác lạ, chị Tú có tham khảo một người bạn làm bác sĩ và được tư vấn đi khám. Khi nghe bạn nói xong chị hoảng hốt gửi con sang cho bà ngoại cuống cuồng vào bệnh viện khám phụ khoa.

Cầm tờ giấy xét nghiệm vi rút HPV trong tay, Tú khóc nức nở. Chị thanh minh với bác sĩ rằng, ngoài thời gian ở nhà chăm con, chị không hề đi đâu thế thì làm sao mà mắc bệnh được. Hơn nữa, chị thuộc diện phụ nữ chính chuyên, ngoài chồng ra chị không hề có mối quan hệ mờ ám nào với ai khác.

   - Ảnh 1

Chị đau đớn nghe bác sĩ nói mình bị sùi mào gà (Ảnh minh họa).

Khi chị đang nức nở “bày tỏ” với bác sĩ thì từ phòng đối diện anh chồng đẹp trai của chị xuất hiện. Khuôn mặt anh đau đớn, vừa đi vừa nghe bác sĩ tư vấn về căn bệnh hiện tại. Khoảnh khắc hai vợ chồng nhìn thấy nhau không ai nói với nhau được câu nào. Mãi tới khi anh chủ động lại gặp vợ mới hay chuyện của vợ.

Còn chị Tú, biết chồng điều trị sùi mào gà đợt 3, chị không khỏi ấm ức, chị khóc như mưa như gió, khiến mọi người xung quanh không khỏi tò mò. Anh thấy vậy, kéo chị ra một góc rối rít xin lỗi. Thấy thái độ năn nỉ của chồng, chị im lặng, theo anh về nhà.

Câu chuyện bắt đầu từ cô sinh viên thực tập gắn mác “em họ” của cậu bạn cùng cơ quan. Chẳng là 1 năm trước cô ta về phòng anh thực tập. Vì anh đẹp trai, đĩnh đạc nên sớm bị lọt vào tầm ngắm của cô ta.

Dù đã được cô ta khuyến cáo “phòng tránh” nhưng anh vẫn một mực thích “cảm giác lạ” nên sau vài lần qua lại anh đã bị nhiễm căn bệnh nói trên. Cảm giác vừa xấu hổ, vừa hối hận khiến anh đau khổ suốt thời gian qua. Anh đã dùng hết can đảm cầu xin vợ tha thứ, nhưng rồi khi nghe câu chuyện chị Tú hết sức bàng hoàng.

   - Ảnh 2

Dù đã được cô ta khuyến cáo “phòng tránh” nhưng anh vẫn một mực thích “cảm giác lạ” (Ảnh minh họa).

Chị Tú nghe chồng nói xong không kìm được nóng giận, chị nhất quyết đòi triệu tập gia đình 2 bên tuyên bố ly hôn. Còn anh chồng phải nhờ tới bố mẹ hai bên khuyên giải mới khiến vợ “hạ hỏa”. Dù thế, cũng phải mất 1 tuần chị Tú mới chịu nói chuyện với chồng trong tình cảnh nước mắt giàn giụa cùng nhau giải quyết hậu quả do “sự cố” trên gây nên.

Nguyên nhân nào dẫn tới sùi mào gà?

Đối tượng đầu tiên được liệt vào danh sách lây nhiễm HPV là những người có nhiều bạn tình, chung chạ bạn tình, quan hệ tình dục đồng giới, quan hệ tình dục thô bạo, vệ sinh kém, không cắt bao quy đầu khi bị chít hẹp, người suy giảm miễn dịch, nạo hút nhiều lần, đẻ nhiều lần.

Đường lây nhiễm chủ yếu của HPV là qua da và niêm mạc (cơ quan niệu - dục, hậu môn…), quan hệ tình dục với người mang mầm bệnh HPV hoặc dịch tiết của người mang mầm bệnh. Ngoài ra, còn lây nhiễm qua sờ mó, hôn, quan hệ đồng tính, dùng chung khăn tắm, quần lót, đồ dùng cá nhân của người mang mầm bệnh HPV.

Cách điều trị

Trước đó, trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin về căn bệnh oái ăm này, bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho hay, hiện nay việc điều trị bệnh sùi mào gà cũng phức tạp. Đối với những tổ chức HPV nhỏ thì đốt điện cao tần, lazer (đốt điện cao tần đơn giản, nhanh, không để lại sẹo…)

Những tổn thương lớn: Cắt lọc tổ chức HPV – làm giải phẫu bệnh lý. Những thương tổn lớn ở da bao quy đầu: Cắt cả da bao quy đầu – làm giải phẫu bệnh lý. Bệnh HPV rất nguy hiểm (vì là vi rút) mầm bệnh vẫn tồn tại trong người. Nếu không điều trị kịp thời đúng cách bệnh có thể lây lan biến chứng khó lường.

Trong cuộc sống hàng ngày, sùi mào gà ảnh hưởng đến tâm sinh lý, tình yêu lứa đôi, hạnh phúc gia đình, chán nản trong cuốc sống. Trong điều kiện thuận lợi nào đó bệnh có thể dẫn đến vô sinh, ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung. Người mẹ có thể lây truyền từ mẹ sang con lúc sinh.

Xem thêm:

>>> Thủ đoạn sau mỗi giờ tập tinh vi của cô 'vợ lẳng'

>>> Chồng tát em đau đớn và bảo 'không được quyền lên tiếng với tao'

>>> Bi kịch 8 năm hôn nhân của người vợ ngoan hiền

>>> Thần chết 2 lần từ chối người vợ bị chồng phụ bạc

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý