Cư dân mạng đồng loạt tẩy chay Lee Byung Hun

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cư dân mạng đồng loạt tẩy chay Lee Byung Hun

(Ngoisao.vn) Một nam diễn viên nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Lee Byung Hun đang gặp phải những rắc rối nghiêm trọng kể từ vụ scandal vừa qua.

17/09/2014 03:00 PM
1,816

Ngôi sao nổi tiếng Lee Byung Hyun đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng kể từ sau vụ lùm xùm với thành viên nhóm nhạc Glam - Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon.

Một cư dân mạng đã đưa ra bản kiến nghị yêu cầu chặn phát sóng những chương trình quảng cáo của Lee Byung Hun. Bản kiến nghị này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của 1.128 người chỉ trong vòng 24 giờ. Ban đầu, cư dân mạng chỉ đưa ra mức là 1.000 người tham gia nhưng giờ đây con số tối thiểu này đang thay đổi bởi số người hưởng ứng đông hơn so với dự kiến.


Một nam diễn viên nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Lee Byung Hun
đang gặp phải những rắc rối nghiêm trọng kể từ vụ scandal vừa qua.

Hiện nay, những hợp đồng quảng cáo của Lee Byung Hun rất đa dạng, bao gồm các sản phẩm như điện thoại di động, dầu động cơ, cà phê và rất nhiều nữa. Cư dân mạng cũng gửi kiến nghị của mình lên số điện thoại của dịch vụ khách hàng đối với mỗi thương hiệu Lee Byung Hun làm người mẫu và khuyến khích mọi người tích cực tham gia.

Cư dân mạng cho rằng, việc mời Lee Byung Hun đóng quảng cáo sẽ làm giảm nhu cầu của khách hàng tới các sản phẩm đó và thậm chí còn gây khó chịu cho họ.


Cư dân mạng cho rằng, việc mời Lee Byung Hun đóng quảng cáo sẽ làm
giảm nhu cầu của khách hàng tới các sản phẩm đó và
thậm chí còn gây khó chịu cho họ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý