Cư dân mạng nổi sóng về bức ảnh Công Phượng cưỡi Kangaroo

mu mu @mu

Cư dân mạng nổi sóng về bức ảnh Công Phượng cưỡi Kangaroo

Cuối trận đấu với U19 Australia, một CĐV đã tặng cho người hùng Công Phượng một bức tranh mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, món quà này đã khiến đội trưởng U19 Việt Nam gặp rắc rối với dư luận.

08/09/2014 11:07 AM
1,464

Công Phượng đã đem về 3 điểm đầu tiên cho U19 Việt Nam sau khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Australia. Bàn thắng đến trong bối cảnh thế trận giằng co và vào thời điểm những phút cuối trận nên càng có ý nghĩa quan trọng. Sau khi trận đấu kết thúc, Công Phượng được xem như người hùng trong lòng NHM U19 Việt Nam và được các fan quây kín trên sân Mỹ Đình.

 - Ảnh 1

Bức ảnh gây tranh cãi của Công Phượng.

Khi đang cùng đồng đội lại gần các khán đài để cúi chào khán giả, Công Phượng được một CĐV tặng một món quà. Đó là bức tranh biếm họa vẽ hình Công Phượng đang cưỡi trên lưng một chú chuột túi (Kangaroo - biểu tượng của đất nước Australia). Đặc biệt, trên tay Công Phượng còn cầm một chiếc cúp vô địch. Sau đó, số 10 của U19 VN đã giơ cao món quà này lên và hình ảnh này vô tình trở thành đề tài gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn.

Nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện. Luồng ý kiến phản đối hình ảnh này cho rằng hành động Công Phượng giơ cao bức tranh thể hiện sự ngạo mạn và cần phải chấn chỉnh ngay lập tức. Luồng ý kiến ủng hộ Công Phượng cho rằng nên thông cảm với khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của tiền đạo sinh năm 1995. Hơn nữa, đây là món quà do CĐV chuẩn bị sẵn chứ không phải của phía U19 Việt Nam và Công Phượng có thể không nỡ từ chối tấm lòng của các fan.

Dù có khen, chê nhưng suy cho cùng, tất cả những lời góp ý của cư dân mạng đều hướng đến một mục đích duy nhất, đó là mong Công Phượng tránh xa căn bệnh ngôi sao, chú tâm vào việc trau dồi kĩ năng chơi bóng và không bị ảnh hưởng bởi những lời tung hô quá mức.

Còn nhớ, ở buổi họp báo trước trận đấu với U19 Australia, một phóng viên đã hỏi liệu các cầu thủ U19 Việt Nam có bị ảnh hưởng vì sự quan tâm và những lời tung hô (kèm cả phê bình) quá mức từ báo giới.

Đáp lại, câu trả lời của Công Phượng đã khiến cả khán phòng vỗ tay vang dội: “Bọn em được câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho học văn hóa đầy đủ từ nhỏ nên không lo sợ điều đó.” Hi vọng câu nói này sẽ luôn là kim chỉ nam giúp tiền đạo sáng giá của U19 Việt Nam đi đúng hướng.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Những điểm giống nhau không ngờ giữa Công Phượng và Messi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý