Cư dân mạng sốt với ảnh mặc quần lót của Kim Woo Bin

msstit msstit @msstit

Cư dân mạng sốt với ảnh mặc quần lót của Kim Woo Bin

(Giải trí) Hình ảnh nóng bỏng khi quảng cáo đồ nội y của Kim Woo Bin giai đoạn anh đang là người mẫu thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

12/06/2014 09:09 AM
1,375

Ngày hôm qua (10/6), trên trang Baidu đã công khai hình ảnh Kim Woo Bin diện đồ nội y bo sát trước ống kính. Tấm ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Đây là hình ảnh của Woo Bin khi anh còn trong giai đoạn mới khởi nghiệp với tư cách người mẫu. Vào thời gian đó, Kim Woo Bin đã là người mẫu của một thương hiệu đồ nội y danh tiếng.
 


 
Hình ảnh cũ của Kim Woo Bin khi quảng cáo đồ nội y gây sốt


 

Kim Woo Bin từng làm người mẫu nội y khi mới gia nhập làng giải trí

Nhiều cư dân mạng đưa ra bình luận bất ngờ với vóc dáng mảnh mai của Kim Woo Bin. Nhiều cư dân mạng bình luận: “Đôi chân dài tuyệt đối của anh ấy thật tuyệt vời. Dù thân hình của Woo Bin khá gầy nhưng không thể phủ nhận việc anh ấy có những số đo cân đối hoàn hảo”, “Kim Woo Bin liệu có khi nào lại ký tiếp hợp đồng quảng cáo nội y như thế này nữa không?”, “Cơ thể của cậu ấy thật quyến rũ dù gầy”…

Khi cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra hiếu kỳ với vóc dáng của Kim Woo Bin trong những hình ảnh gợi cảm thì vào ngày hôm qua (10/6), Kim Woo lại xuất hiện bảnh bao, chỉnh chu khi tham dự sự kiện quảng cáo do anh làm đại diện phát ngôn. Đây cũng là sự kiện đầu tiên Kim Woo Bin lộ diện kể từ sau khi tuyên bố chia tay bạn gái, cũng là người mẫu có tiếng.


  Kim Woo Bin bảnh bao bên nhóc tì đáng yêu trong sự kiện ngày hôm qua
 
Ảnh tỏ ra hoạt náo và khéo chơi với trẻ nhỏ


 
Đây là sự kiện đầu tiên của Kim Woo Bin sau khi tuyên bố chia tay người yêu

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý