Cử đoàn xe cảnh sát đến bảo vệ tang lễ của con gái cố danh ca Whitney Houston

biettuot biettuot @biettuot

Cử đoàn xe cảnh sát đến bảo vệ tang lễ của con gái cố danh ca Whitney Houston

(Công lý) Tang lễ của Bobbi Kristian, con gái duy nhất cố danh ca Whitney Houston vừa được tiến hành vào hôm1/8 (theo giờ địa phương).

03/08/2015 10:58 AM
272

Sau gần 6 tháng trong tình trạng bất tỉnh và hôn mê sâu, Bobbi Kristina đã không thắng được bàn tay tử thần. Ngôi sao truyền hình thực tế này ra đi khi mới 22 tuổi, lặp lại bi kịch về cái chết của người mẹ quá cố, danh ca Whitney Houston. 

 - Ảnh 8

Linh cữu của Bobbi Kristina được đưa đến nhà thờ

An ninh của buổi lễ được thắt chặt tối đa với các trạm kiểm soát nghiêm ngặt, chịu sự quản lý từ các thành viên trong gia đình và chính quyền bang Georgia. Một đoàn xe cảnh sát đã được huy động tới bảo vệ cho tang lễ của Bobbi Kristina.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 8

Dàn xe mô-tô cảnh sát và dàn siêu xe hộ tống quan tài từ nhà tang lễ tới nhà thờ

Gia đình, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của Bobbi Kristina có mặt tại nhà thờ Alpharetta, Atlanta để tiễn bộ Bobbi lần cuối cùng. Thị trưởng của thành phố Atlanta là Kasim Reed cùng phu nhân của mình đã tới dự tang lễ vào lúc 11 giờ sáng (giờ địa phương).

 - Ảnh 8

 - Ảnh 8 - Ảnh 8

 

 - Ảnh 8

Một số hình ảnh trong tang lễ Bobbi Kristina

Theo nguyện vọng của gia đình Houston, quan khách tới dự tang lễ Bobbi có mặt “càng sớm càng tốt” và mang theo một giấy tờ tùy thân có dán ảnh. Những vị khách VIP này cũng được yêu cầu không mang theo điện thoại vào trong buổi lễ.

Tang lễ của Bobbi Kristina chính thức bắt đầu lúc 11 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 1/8/2015. Sau đám tang, thi hài của Bobbi Kristina sẽ được đưa tới New Jersey, bên cạnh người mẹ quá cố của cô, danh ca lừng danh thế giới Whitney Houston và hai ông bà cô tại nghĩa trang Fairview, Westfield.

Một số nguồn tin tiết lộ, ông trùm sản xuất phim Tyler Perry, bạn thân của bố mẹ Bobbi Kristina đã đề nghị gia đình sử dụng chuyên cơ riêng của mình để mang thi hài cô tới New Jersey. Và Bobbi Kristina sẽ yên nghỉ ở New Jersey vào ngày 3/8 tới đây.

Sau tang lễ này, vào thứ hai tới đây, ngày 3/8, một lễ tưởng niệm sẽ được tổ chức tại nhà thờ New Hope Baptist ở Newark. Đây là nhà thờ mà cố danh ca Whitney Houston đã hát thánh ca ngày còn nhỏ và cũng chính là địa điểm tổ chức tang lễ cho Whitney Houston vào năm 2012.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý