Cụ ông 70 tuổi cơ bắp cuồn cuộn như trai trẻ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cụ ông 70 tuổi cơ bắp cuồn cuộn như trai trẻ

Nhìn ông ấy còn lực lưỡng hơn trai 20 ý.

09/03/2012 12:23 AM
7,898

Ông lão 70 tuổi có thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Tiến sỹ Jeffrey Life 70 tuổi có khuôn mặt già cả và mái tóc bạc phơ như mọi ông lão khác nhưng thân hình của ông lại khiến người ta sửng sốt. Có lẽ khi gặp ông ngoài đời, nhiều người sẽ cho rằng "anh chàng vận động viên thể hình" này mắc một căn bệnh nào đó khiến cho khuôn mặt già trước tuổi. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Những bức ảnh này cũng không hề có sự chỉnh sửa của Photoshop.

Tuy nhiên, tiến sỹ Life không hẳn chỉ tập luyện mà đạt được thành quả gây "sửng sốt" thế này. Ông phụ thuộc rất nhiều vào các sản phẩm y học tác động đến hoóc môn.

Tiến sỹ Life chăm chỉ luyện tập để có thân hình trẻ trung.

Cuộc sống của tiến sỹ Life thay đổi khi ông bước vào tuổi 60, với cơ thể phát phì và căn bệnh tiểu đường. Ông quyết định phải cải thiện cơ thể khi tham gia vào thử thách 12 tuần tập luyện của tạp chí Muscle Media. Life gửi ảnh của mình với thân hình "khủng hoảng" tới và dồn thời gian cho việc tập thể hình. Sau 3 tháng, ông giảm tới 11,36 kg. Rất tiếc là thành công này không tồn tại lâu dài vì ở độ tuổi 64, cơ thể con người đã mất đi phần lớn sự đàn hồi của cơ bắp do chất testosterone trong cơ thể giảm đáng kể.

Vì vậy, để có thể trở lại với thân hình trẻ trung, trong 9 năm qua tiến sỹ Life đã sử dụng thường xuyên testosterone và hoóc môn tăng trưởng. Tất nhiên, cùng với đó là chế độ tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt (sáu ngày một tuần bao gồm các môn thể thao như chạy, nhảy dây, bơi lội, nâng vật nặng, tập võ và rất nhiều môn khác) cộng với một chế độ ăn đặc biệt.

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của tiến sỹ Life.

Dĩ nhiên phương pháp sử dụng Testosterone cũng có những rủi ro. Có thể nó sẽ làm cho tuyến tiền liệt phình ra, và hoóc môn tăng trưởng cũng sẽ tăng nguy cơ bị tiểu đường và ung thư. Hầu hết các bác sỹ tin rằng sự suy giảm của mức độ testosterone là hiện tượng bình thường của quá trình lão hóa và không thể can thiệp được. Các bác sỹ hàng đầu còn nói rằng chương trình mà tiến sỹ Life tham gia hoàn toàn thiếu logic và đầy rủi ro khi con người muốn "quay ngược chiều kim đồng hồ".

Vì hiệu quả đáng kinh ngạc nên tiến sỹ Life không bỏ ngoài tai những cảnh báo của các bác sỹ.

Nhưng tiến sỹ Life không hề nao núng bởi những cảnh báo này. Ông rất hài lòng phương pháp hiện tại và không có chút e sợ nào đến những tác động đến hoóc môn trong cơ thể của mình. Vài năm trước, ông đã từ bỏ ngành y của mình để bắt đầu một phương pháp "chống lão hóa". Mỗi tháng, ông chi khoảng 1,500 đô la (khoảng 30 triệu đồng) cho việc điều trị.

Xê Sủi

Theo dòng sự kiện:
  •  

  •   

  •  



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý