Cụ ông 86 tuổi giao cấu với bé gái thuê trọ nhiều lần

mesu mesu @mesu

Cụ ông 86 tuổi giao cấu với bé gái thuê trọ nhiều lần

(ĐSPL) – Sau mỗi lần giao cấu với bé gái, cụ ông “yêu râu xanh” lại cho cháu 20.000 đồng và dặn không được nói cho ai biết.

26/02/2015 12:36 PM
23,562

“Hiếp dâm trẻ em” và lấy lời khai nghi phạm Cao Văn Cất (SN 1929, ngụ Hóc Môn). Bị hại là em T.T.H.G (SN 2006).

Theo thông tin vụ việc cho biết, vào tháng 7/2013, với em G nên gia đình chuyển chỗ trọ khác cách nhà ông Cất khoảng 200m.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tới giữa tháng 8/2014, G tới nhà ông Cất chơi và bị ông này dụ dỗ quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái, cụ ông này cho bé 20.000 đồng để mua bánh ăn và dặn không được nói cho ai biết. Với thủ đoạn này, ông Cất đã 9 lần giao cấu với cháu G.

Hành vi này của cụ ông "yêu râu xanh" đã bị một người hàng xóm phát hiện và cho gia đình G. Tại cơ quan công an, ông Cất đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, đây không phải trường hợp hi hữu, bé gái bị cụ ông dụ dỗ để quan hệ tình dục. Trước đó, ngày 22/11/2014, Công an phường Đống Đa (TP Pleiku, Gia Lai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Phạm Vầy (85 tuổi, trú tổ 2, phường Đống Đa) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Thông tin ban đầu cho biết, sau khi có tin ông Vầy xâm hại bé M. gần nhà, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng thu thập đủ chứng minh việc ông Vầy có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Video xem thêm:

Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh và những chứng cứ không thể chối cãi, ông Vầy đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu M. vào ngày 4/11 tại nhà riêng.

Sau khi có kết quả giám định tư pháp, công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với cụ ông này để điều tra.

DƯƠNG DUNG (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý