Cụ ông cởi trần vừa đạp xích lô vừa huýt sáo nổi tiếng đất Hà thành

mesu mesu @mesu

Cụ ông cởi trần vừa đạp xích lô vừa huýt sáo nổi tiếng đất Hà thành

Làn da cháy nắng, lúc nào cũng cởi trần, ria cong vút cùng chiếc kính sành điệu... hình ảnh ấn tượng của cụ ông đạp xích lô khiến nhiều thanh niên trẻ phải

30/08/2016 07:50 AM
398

Chỉ cần đề cập tới hai từ "về già" thôi là con người ta đã nghĩ ngay ra viễn cảnh về một cụ già ngồi im trên ghế tựa đọc sách, làm vài thứ nhỏ nhặt, đi lại nặng nề, khó nhọc.

Thế nhưng đó chỉ là câu chuyện của người có sức khỏe kém dẻo dai. Còn đối với cụ ông được nhiều dân mạng phong biệt danh "Râu trắng", những hình ảnh của tuổi già hoàn toàn không nằm trong "từ điển".

  Cụ ông cởi trần vừa đạp xích lô vừa huýt sáo nổi tiếng đất Hà thành - Ảnh 1

Hình ảnh về cụ ông biệt danh "Râu trắng" ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dân mạng.

"Râu trắng" đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng'" vì khí chất ngất trời của mình. Không áo quần bảnh bao, không "cưỡi" trên mình xe cộ bóng loáng, không xuất hiện ở những không gian sang chảnh, nhưng cái mà giới trẻ thích thú về cụ ông này lại chính là cách mà ông đối mặt với cuộc sống.

Người ta luôn nhìn thấy một cụ ông cao tuổi, đạp xích lô, ở trần với làn da cháy nắng, vừa vuốt ria vừa huýt sáo… rong ruổi trên khắp những con đường Hà Nội. Dường như cái vất vả của cuộc sống thường nhật không quật ngã được sự yêu đời và cách tận hưởng thi vị của ông.

Ngay cả khi đi làm vào mùa đông, "Râu trắng" vẫn hiên ngang lướt đi như một cơn gió, vẫn ở trần, vẫn huýt sáo, lâu lâu chọc ghẹo vài người qua đường.

  Cụ ông cởi trần vừa đạp xích lô vừa huýt sáo nổi tiếng đất Hà thành - Ảnh 2

Nhiều thanh niên trẻ cũng phải ngã mũ, ngượng ngùng khi nhìn thấy cụ.

Sau khi hình ảnh của cụ ông "Râu trắng" được đăng tải, ngay lập tức cư dân mạng hào hứng chia sẻ những lần may mắn được "chạm trán" cụ.

"Hâm mộ phong cách của cụ đã lâu nhưng hôm nay mới chụp được hình. Làn da cháy nắng, lúc nào cũng cởi trần, ria cong vút.

Chả biết cụ mới kiếm được đâu quả kính chất chơi người dơi. Vừa đạp xicalo vừa huýt sáo vang trời, thi thoảng vẫy tay chào các mọi người như kiểu người nổi tiếng cả khu phố.

Nhìn những hình ảnh này sao tự nhiên thấy yêu đời lạ. À mà mới phát hiện ra cụ đeo kính trên hàng ria mép", bạn Viet Quach chia sẻ

Còn bạn Long Thành cũng hào hứng kể lại: "Gặp cụ mấy lần mà không chụp được tấm hình nào. Công nhận là nể phục cụ.

Có hôm mùa Đông gặp cụ đạp con xích lô mà vẫn cởi trần huýt sáo, tay còn miết miết cái "vô lăng sắt" đã nhẵn bóng trông rất điệu nghệ.

Có buổi trưa mùa Hè gặp cụ ở quán cơm đoạn chợ Tân Mai - Trương Định, cụ gọi đĩa cơm 35K đầy ú ụ, thêm hai chai bia, uống hết một chai rưỡi mới bắt đầu ăn cơm. Rồi ăn hết sạch bách. Thanh niên chưa chắc đã khỏe và dai được như cụ"

  Cụ ông cởi trần vừa đạp xích lô vừa huýt sáo nổi tiếng đất Hà thành - Ảnh 3

Còn dân mạng thì rất thích thú kể lại những lần gặp cụ ông.

"Trước đi ngang qua Giải Phóng. Mình chỉ nhớ hôm đấy vào mùa Đông, 6 giờ sáng rét căm căm mình mặc kín mít vẫn thấy lạnh sun. Thế nào mà bác vẫn cởi trần, tay lái dẻo như đánh vô lăng. Vẫn nhớ mãi", là kỉ niệm mà bạn trẻ Lym chia sẻ.

Bạn Lê Hoàng Hải hóm hỉnh bình luận: "Cụ bây giờ lên đời rồi. Mũ rộng vành và kính râm, nhưng mà đeo kính thế này thì mất động tác vừa vuốt ria vừa huýt sáo rồi".

Theo Trí Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý