Cụ ông hơn 80 tuổi nhảy cầu tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cụ ông hơn 80 tuổi nhảy cầu tự tử

Đang đi bộ trên cầu, cụ ông Đỗ Văn H bất ngờ đứng lại sau đó nhảy xuống sông tự vẫn. Đến hôm nay (22/9) vẫn chưa tìm được xác nạn nhân.

22/09/2014 08:32 PM
631

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 21/9 tại cây cầu sắt bắc qua sông Tích (thuộc xã Kim Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Một số người dân địa phương cho biết, vào thời gian trên họ thấy cụ ông Đỗ Văn H. (85 tuổi, ở xóm Dán, xã Kim Quan) đang đi bộ ra giữa cầu, sau đó ông H. đứng một lát rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Hiện gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm dọc sông nhưng vẫn chưa phát hiện được vị trí xác nạn nhân.

“Tôi vừa đi qua thấy cụ H đi ngược chiều trên cầu sắt, được một đoạn thì nghe tiếng động mạnh dưới sông, ngoảnh lại thấy còn đôi dép của cụ để trên cầu”, một nhân chứng cho biết.

Ngay sau khi phát hiện ông cụ nhảy cầu, người dân hô hoán và gọi gia đình cụ đến nhưng do trời mưa to nước sông dâng cao và chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu.

Sau đó, gia đình đi thuê sà lan, thợ lặn tìm kiếm nhưng đến 13h ngày 22/9 vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân. Hiện gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm dọc theo sông nhưng vẫn chưa phát hiện được vị trí xác nạn nhân.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý