Cụ ông suýt tử vong vì cho bí đao vào hậu môn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cụ ông suýt tử vong vì cho bí đao vào hậu môn

(Xã hội) Một cụ ông 81 tuổi vừa được cứu sống vì bị tắc ruột do đưa quả bí đao vào hậu môn để... dễ đi tiêu.

11/02/2014 08:02 PM
1,902

Bác sĩ Mai Quang Hiệp - phó giám đốc bệnh viện Đa Khoa số 10 - Hậu Giang cho biết, bệnh viện vừa cứu sống cụ ông 81 tuổi, ngụ tại Thường Thạnh-quận Cái Răng, TP Cần Thơ, nhập viện trong tình trạng đau quằn quại, tắc đường ruột do đưa quả bí đao đường kính 8cm, dài 20cm vào hậu môn.

Được biết, thời gian trước và sau tết, cụ ông thường xuyên bị táo bón. Mỗi lần không đi vệ sinh được, ông phải dùng cách đưa quả bí đao vào hậu môn, rồi rút ra để không bị táo bón. Hôm xảy ra sự cố, ông đưa quả bí đao vào và bị lọt thỏm vào hậu môn.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa.

Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật lấy quả bí ra. Hiện tại tình hình sức khỏe của cụ ông đã bình phục, ông đi tiêu bình thường và đã xuất viện.

Đây không phải là lần đầu tiên xã hội bàng hoàng vì những trò nghịch dại ‘khó đỡ’ bằng cách nhét đồ vật vào hậu môn. Trước đó, có hàng loạt những câu chuyện bi hài liên quan đến việc nhét đồ vào “vùng kín” chỉ để tìm cảm giác lạ như vụ nam thanh niên TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) nhét cả mét dây điện vào lỗ tiểu hay tại Trung Quốc, một người đàn ông 39 tuổi ở thành phố Phật Sơn (Quảng Đông) đã nhét con lươn nặng tới 0,5 kg vào hậu môn...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý