Cứ rời M.U là lên như... diều gặp gió

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cứ rời M.U là lên như... diều gặp gió

Từng là những nỗi thất vọng to lớn tại “Nhà hát của những giấc mơ”, nhưng sau khi ra đi, cả 4 cái tên sau đây đều đang cho thấy phong độ ấn tượng chỉ trong một thời gian ngắn.

22/09/2014 06:38 PM
1,031

Danny Welbeck

Tiền đạo người Anh đang hòa nhập rất nhanh với Arsenal. Sau trận đấu đầu tiên chưa có bàn thắng, Danny Welbeck đã nổ súng trong trận thắng Aston Villa 3-0. Hơn thế nữa, tiền đạo vốn có biệt tài ‘chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội’ này còn có đường chọc khe kiến tạo rất thông minh để Mesut Ozil ghi bàn.

 - Ảnh 1

Cả 4 đều tỏa sáng ngay sau khi rời M.U.

Javier Hernandez

“Hạt đậu nhỏ” thổ lộ trong mùa giải cuối cùng tại Manchester United, anh không nhận được sự tin tưởng từ Ban huấn luyện. Sang Real Madrid, Chicharito cũng không có nhiều đất diễn bởi hàng công “Kền kền” trắng đã chật ních những ngôi sao. Tuy nhiên ,tiền đạo người Mexico vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Nếu như ở M.U, anh nổi tiếng với khả năng chớp thời cơ trong vòng cấm địa đối phương thì trong trận đấu hủy diệt 8-2 của Real Madrid trước Deportivo, Chicharito lập 2 siêu phẩm đều từ những cú sút xa ngoài vòng cấm.

Nani

Trở lại Sporting Lisbon, Nani nhanh chóng chứng minh mình không phải là món hàng thải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay lập tức để lại dấu ấn ở đấu trường Champions League với bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Maribor, chỉ tiếc là đội bóng của anh lại không thể giành trọn 3 điểm.

Kagawa

Chưa có được thể lực tốt nhất nhưng Kagawa gần như ngay lập tức tỏa sáng trong đội hình ‘què quặt’ vì chấn thương của Dortmund. Tiền vệ người Nhật Bản cũng thừa nhận nguyên nhân khiến anh rời Old Trafford là vì không được tin tưởng.

Trong khi bộ tứ này đang thay nhau tỏa sáng thì tập thể M.U dường như vẫn chưa thoát ra khỏi sự trì trệ từ mùa giải trước dù đã cải tổ mạnh mẽ. Họ vừa thua trận thứ 2 kể từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý