Cưa đầu đạn, hai người tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cưa đầu đạn, hai người tử vong

Một vụ nổ đầu đạn đã khiến hai người làm nghề rà phế liệu tử vong ngay tại chỗ.

20/09/2014 09:48 PM
568

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 20/9 tại khu vực rừng trồng keo của người dân tại tổ 3 thôn Trường Định (xã Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng).

Nạn nhân được xác định là anh Lê Ta (SN 1973) và Nguyễn Văn Dũng (SN 1979, cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Vụ nổ tạo ra một hố sâu, cây cối xung quanh bị vặt trụi lá

Người dân cho biết, trong khoảng thời gian trên họ nghe một tiếng nổ to chát chúa phát ra tại khu vực trên. Khi mọi người đi tìm thì phát hiện ở khu vực rừng keo trồng của người dân tại tổ 3, anh Ta và Dũng đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

Sự việc sau đó được cấp báo lên chính quyền xã Hòa Liên và huyện Hòa Vang.

Theo người dân, anh Ta và anh Dũng làm nghề rà phế liệu. Sáng nay 2 anh lên khu vực rừng keo này để rà tìm phế liệu, sau đó thì người dân nghe thấy tiếng nổ. Không ai biết được quả đạn nổ tên là gì, được anh Ta và Dũng rà ở khu vực nào, nhưng có thể phán đoán do các anh cưa đầu đạn để lấy phế liệu nên gây kích nổ.

Một mảnh đầu đạn văng ra xa

Theo quan sát của PV tại hiện trường vụ nổ, một số cây keo và cây rừng xung quanh bị vặt trụi lá. Ngay chỗ vụ nổ, một hố sâu đã được tạo ra, các đồ vật như cưa sắt, máy dò phế liệu văng tung tóe. Hai chiếc xe máy dựng bên cạnh cũng bị hư hỏng.

Sau khi sự việc xảy ra, thi thể của anh Ta và Dũng đã được người nhà đưa về mai táng, đề nghị không khám nghiệm pháp y.

Hai xe máy của nạn nhân cũng bị hư hại do vụ nổ

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ

Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Những người dân cho biết, ngoài hai nạn nhân là anh Ta và Dũng còn có một người thứ 3 chưa xác định danh tính cũng ở gần hiện trường vụ nổ nhưng không bị thương. Sau khi vụ nổ xảy ra, người này hoảng hốt bỏ chạy khỏi hiện trường. Công an địa phương đang xác minh danh tính người này.

Đến 13h cùng ngày, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng và huyện Hòa Vang vẫn còn khám nghiệm hiện trường để xác định loại đầu đạn gây nổ và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý