CuBa cafe - phong cách Mỹ La Tinh trong lòng Hà Nội

nhenden nhenden @nhenden

CuBa cafe - phong cách Mỹ La Tinh trong lòng Hà Nội

Đa dạng với không gian, hấp dẫn với đồ uống và rộn ràng trong âm nhạc, Cuba cafe là địa chỉ dành cho những người bạn thư giãn mỗi tối.

11/06/2009 03:51 PM
26,037
Cuba cafe nằm trên con phố Lê Duẩn, giữa khu vực nhộn nhịp của chợ Cửa Nam và đường Nguyễn Thái Học. Sôi động với phong cách Mỹ La Tinh chủ đạo, quán được thiết kế với 2 tầng mang hai phong cách. Tầng 1 mang hiện đại với khu vực sân nhỏ nhắn phía bên tròn. Tầng gác lửng mang sắc thái Nhật Bản với những chiếc bàn trà thấp, những chiếc thảm màu sắc. Tầng hai mang phong cách Cuba cổ điển.
 
Thức uống của quán có giá từ 15.000 đồng trở lên cho đồ uống cafe và 25.000 đồng trở lên cho các loại nước hoa quả, nước ép trái cây. Giờ mở cửa linh hoạt từ 7h30 sáng đến 12h đêm tất cả các ngày trong tuần.
 
Đặc biệt vào các ngày thứ 6 hàng tuần đều có đêm nhạc Salsa night dành cho những người yêu thích điệu nhảy hấp dẫn này và mỗi tháng một lần vào tối thứ 7 sẽ có chương trình biểu diễn ca nhạc của các tay DJ, guitar. Các chương trình sẽ được thông báo trước đó nửa tháng đến cho khách hàng.
 
Sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy cùng bạn bè và người thân đến với Cuba cafe, thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn, nhấm nháp chút đồ ăn nhanh và lắc lư theo tiếng nhạc rộn ràng của Châu Mỹ La tinh.
 
Địa chỉ CuBa cafe: 46 Lê Duẩn - Hà Nội












Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý