Cung cự giải trong tình yêu sẽ thế nào?

trungthanh trungthanh @trungthanh

Cung cự giải trong tình yêu sẽ thế nào?

(Chia sẻ) Người cung cự giải có con tim mẫn cảm, dễ dàng tha thứ cho đối phương, đồng thời thấu hiểu ý của người khác.

19/10/2014 11:45 AM
8,618

Cự giải có thể yêu nhưng lại không dám nói, nói ra sợ người khác từ chối. Cự giải là người nhát gan, làm gì cũng không thích đòi hỏi quá cao, chỉ sợ thất vọng. Vì thế con người này lúc nào cũng thầm lặng và một mình chịu nỗi buồn con tim đơn phương, đó là cái giá của tình yêu. Và tất nhiên, người mà cự giải yêu nhất là ai, người khác không thể hiểu nổi.

Chòm sao, cự giải, 12 chòm sao, cung hoàng đạo, tình yêu

Cung cự giải trong tình yêu sẽ thế nào?

Tình yêu của cự giải tràn đầy tình mẫu tử, sự tỏ tình của họ không chỉ ở lời nói mà còn ở hành động. Yêu bạn có thể chăm sóc, quan tâm, giúp đỡ bạn; nhưng cự giải nên thận trọng vì khi yêu quá mãnh liệt có thể gây áp lực đối với đối phương.

Được người khác chăm sóc, cự giải hoàn toàn không chối từ cho dù là có tình cảm hay không. Mất đi người yêu, cự giải như mất đi một nửa cơ thể mình. Đặc biệt là trong đêm tối tĩnh lặng, ký ức trong quá khứ sẽ lại nhanh chóng hiện về. Nỗi đau về tình yêu cũng khó lành lại.

Người cung cự giải có con tim mẫn cảm, dễ dàng tha thứ cho đối phương, đồng thời thấu hiểu ý của người khác. Vì thế khi hai người xuất hiện vấn đề, họ sẽ xem xét đến bản thân mình có gì sai xót không, sau đó sẽ thay đổi chính mình, nếu đối phương có lỗi họ cũng dễ dàng khoan dung

Cự giải mẫn cảm, là một trong những cung hiền dịu, khoan dung, biết cách quan tâm chăm sóc mà không bao giờ biết oán thù, đặc biệt sự trung thành trong tình cảm tương đối cao. Khi mới bắt đầu yêu, cự giải đã coi hôn nhân là mục tiêu cuối cung, nếu không có sự thay đổi quá lớn giữa hai người thì tình yêu sẽ đi đến đích. Chính sự coi trọng truyền thống và trân trọng cái cũ của cự giải là bước tiến để giúp tình yêu đơm hoa kết trái.

Người thuộc cung cự giải phần nhiều thích sống trong mộng tưởng, cảm giác mối tình đầu cũng giống như một bó hoa uất kim hương giữa một rừng hoa lan nở rộ, vì thế họ sẽ ghi nhớ từng khoảnh khắc trong mối tình đầu, hồi ức này sẽ kích thích và làm cuộc sống của họ thực tế và đầy sức sống. Khả năng cự giải kết hôn người yêu mối tình đầu là tương đối lớn, một khi thất tình là luôn cảm thấy hối tiếc, hoài niệm tình cảm cũ.

Chòm sao, cự giải, 12 chòm sao, cung hoàng đạo, tình yêu

Xem tình yêu, tính cách của người cung Bọ cạp
Bò cạp biết cách làm chủ cảm xúc, đến nỗi bạn không thể đọc được gì trên nét mặt của họ. Đó là khuôn mặt lạnh lùng như những pho tượng cẩm thạch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý