Cùng Hà Ly biến tấu vô vàn những món mứt cho Tết Đinh Dậu 2017

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cùng Hà Ly biến tấu vô vàn những món mứt cho Tết Đinh Dậu 2017

Đông sang xuân đến hãy cùng vào bếp cùng Hà Ly để mang đến cho Tết những món mứt quen thuộc nhưng được biến tấu vô cùng mới lạ.

21/01/2017 11:47 AM
109

(ĐSPL) - Đông sang xuân đến hãy cùng vào bếp cùng Hà Ly để mang đến cho Tết những món mứt quen thuộc nhưng được biến tấu vô cùng mới lạ.

Nàng chủ bếp `Trần Hà Ly từng được nhiều người biết đến với nickname Mẹ Ỉn nổi tiếng trên mạng xã hội. Chị thường xuyên chia sẻ những công thức nấu ăn độc đáo, gần gũi với người Việt. Đông sang xuân đến hãy cùng vào bếp cùng Hà Ly để mang đến cho Tết những món mứt quen thuộc nhưng được biến tấu vô cùng mới lạ.

Mứt tết luôn là một trong những nét truyền thông của ngày tết. Tuy nhiên, sẽ không có gì đặc biệt nếu như chúng ta cứ thưởng thức những món mứt đã quá quen thuộc từ trước đến nay. Thế thì ngại chi mà không xuống bếp làm những món mứt đặc biệt cho ngày tết đi nào!

Mứt dừa trà xanh

Mứt dừa đã được Hà Ly biến tấu khác hẳn bình thường khi có thêm vị trà xanh mới lạ. Chỉ cần một chút khéo tay và không ngần ngại lăn vào bếp thì bạn đã mang đến cho tết một hương vị rất khác.


Mứt vỏ cam

Lạ mà quen. Mứt vỏ cam sẽ là một món tráng miệng giúp cho chúng ta thanh giọng và tăng cường vitamin. Nếu như các món ăn ngày tết ê hề khiến bạn ngán ngẫm. Hãy cùng Hà Ly làm ngay món mứt vỏ cam dẻo ngọt cho những ngày đầu năm nhé!


Mứt xoài dẻo ngọt

Hà Ly chia sẻ: “Một trong những nỗi lo cho ngày tết chính là tìm được một cơ sở sản xuất mứt tết đáng tin cậy. Vì thế tự tay làm mứt không chỉ là thú vui mà còn để đảm bảo an toàn vệ sinh cho các món ăn tết. Với món mứt xoài chua ngọt thơm ngon này, không chỉ làm mới lạ cho các món mứt tết truyền thống mà theo Hà Ly là còn vô cùng “đắt” khách.”


Mứt gừng truyền thống

Các món ăn ngày tết, nước ngọt và vui chơi thường khiến cho chúng ta dễ viêm họng và khó tiêu. Mứt gừng chính là liều thuốc cứu cánh cho những ngày đầu năm.


Ngoài những món mứt tết, Hà Ly còn mang đến những món ăn vô cùng ngon và lạ mắt khác rất phù hợp cho những ngày sum vầy đầu năm. Hãy cùng theo dõi kênh Hà Ly Cooking trên YouTube để làm phong phú thêm thực đơn ngày tết nhé!

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý