Cùng học “làm mẹ” trên truyền hình và online với Huggies

mesu mesu @mesu

Cùng học “làm mẹ” trên truyền hình và online với Huggies

Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ. Nhưng đi kèm với niềm hạnh phúccũng là nhiều băn khoăn, nhất là với người làm mẹ lần đầu. Thấu hiểu điều đó, nhãn hàng Huggies đã phối hợp cùng Bệnh viện Từ Dũthực hiện chương trình truyền hình “Làm Mẹ”.Lần đầu tiên các bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Từ Dũ sẽ trực tiếp tư vấn và hướng dẫn những kiến thức làm mẹ bổ ích cùng sự tham gia chia sẻ câu chuyện làm mẹ từ những người nổi tiếng. Đặc biệt chương trình sẽ được đồng thời lên sóngTodayTV và website Huggies kèm theo nhiều hoạt động thú vị cho mẹ trên Facebook.

10/10/2014 04:00 PM
5,702

Học “Làm Mẹ” qua truyền hình với các bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ

Khung giờ 18h30 thứ 7 hàng tuần (phát lại 10h Chủ nhật và 14h Thứ 5) trên kênh TodayTV đã trở thành khoảng thời gian bổ ích quen thuộc với các mẹ đang mang thai, sinh con và chăm sóc bé. Vì đó chính là khung giờ chương trình “Làm Mẹ”của Huggies được phát sóng.

Chương trình “Làm Mẹ” của Huggies sẽ lên sóng TodayTV hàng tuần

Khác với sự khô khan trên sách giấy, “Làm Mẹ” sẽ cung cấp kiến thức bổ ích và giải đáp mọi thắc mắc của mẹtrực quan nhất bằng những tập phimsống động.Càng tuyệt vời hơn khi chương trình có sự cộng tác chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành như PGS.TS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng (Chủ tịch Hội nội tiết sinh sản TP.HCM, nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ), TS. Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết (Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ), Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Từ Anh (Trưởng khoa sơ sinh Bệnh viện Từ Dũ)…. .Chương trình truyền hình “Làm Mẹ” của Huggies hứa hẹn sẽ đem đến những thông tin làm mẹ khoa học và chính xác nhất. Cho dù là các thắc mắcđơn giản như sinh thường hay sinh mổ, cách dưỡng thai khi thụ tinh ống nghiệm, cách chăm sóc bé sơ sinh tới các bài tập Yoga đơn giản để giảm đau sản khoa…, tất cả băn khoăn của mẹ sẽ được các bác sĩ, chuyên gia giải đáp và hướng dẫn cụ thể nhất qua 52 tập của chương trình.

Học “Làm Mẹ” mọi lúc mọi nơi trên website Huggies

Cuộc sống hiện đại và những mối bận tâm khimang thai, sinh con hoặc có con nhỏ sẽ chiếm rất nhiều thời gian của mẹ. Nếu mẹ chưa thể nắm bắt và nhớ hết sự tư vấn, hướng dẫn của bác sỹ trong chương trình thì cũng đừng lo lắng nhé, vì mẹ hoàn toàn có thể xem lại chương trình trong chuyên mục "Góc Video" tại website https://www.huggies.com.vn/goc-video. Thật tiện lợi vì bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu mẹ cũng có thể dễ dàng xem lại những tập “Làm Mẹ” mới nhất vừa được phát sóng phải không nào?

Góc video “Làm Mẹ” trên website Huggies

Tương tác thú vị với chương trình “Làm Mẹ” trên Fanpage Huggies

Song hành cùng với TodayTV và website, trang Facebook Fanpage của Huggies Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị để mẹ tương tác với chương trình “Làm Mẹ”.

Trong các tuần xen kẽ từ nay tới hết chương trình, tại Fanpage Huggies sẽ diễn ra đồng thời cả 2 hoạt động “Hỏi đáp làm mẹ cùng chuyên gia” và “Thi tài làm mẹ”. “Hỏi đáp làm mẹ cùng chuyên gia” sẽ tạo cơ hội cho các mẹ còn thắc mắc về nội dung chương trình “Làm Mẹ” có thể gửi câu hỏi của mình tại “Góc chuyên gia” trên website Huggies để được giải đáp. Thời gian nhận câu hỏi sẽ bắt đầu từ thứ 7 ngay từ khi chương trình lên sóng tới hết thứ 2 tuần kế tiếp. Trong khi đó hoạt động “Thi tài làm mẹ” sẽ là cơ hội để các mẹ thông thái ôn lại và chứng tỏ kiến thức của mình đã học được qua những câu hỏi được Huggies đưa ra liên quan đến nội dung các tập “Làm mẹ” đã lên sóng.Nếu là một fan yêu thích của “Làm mẹ” thì các mẹ hãy truy cập ngay https://www.facebook.com/huggiesvietnam để không bỏ lỡ những hoạt động thú vị này nhé!

“Làm mẹ” là chương trình truyền hình lần đầu tiên được Bệnh viện Từ Dũ tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Huggies nhằm đem đến những kiến thức thực tế và thông tin bổ íchcho các mẹ có ý định mang thai, đang mang thai, sinh con và chăm sóc bé.

“Làm Mẹ” được phát sóng lúc 18h30 thứ 7 (phát lại 10h Chủ Nhật và 14h thứ 5) hàng tuần trên kênh TodayTV &tất cả các tập cũng sẽ được đăng tải trên website https://www.huggies.com.vn/goc-video. Mẹ cũng có thể tham gia các hoạt động tương tác thú vị với chương trình trên
Facebook 
https://www.facebook.com/huggiesvietnam mỗi tuần.

  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý