Củng Lợi chê Giải Kim Mã thiếu công bằng và chuyên nghiệp

msstit msstit @msstit

Củng Lợi chê Giải Kim Mã thiếu công bằng và chuyên nghiệp

(Ngoisao.vn) Củng Lợi đầy bức xúc cho biết sẽ không bao giờ quay lại Liên hoan phim thiếu chuyên nghiệp này.

26/11/2014 03:03 PM
3,225

 

Luôn tươi cười rạng rỡ khi xuất hiện tại Đài Bắc, Đài Loan dự lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 51, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Củng Lợi đưa ra những lời lẽ đầy bất mãn khi nói về liên hoan phim được đánh giá là quy mô nhất Đài Loan này.


Củng Lợi tại Liên hoan phim

Người đẹp cho rằng mình rất yêu quý và sẽ sớm quay lại Đài Loan, nhưng cô khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ trở lại liên hoan phim thiếu chuyên nghiệp này, chẳng có chút ý nghĩa gì. Đây là lần đầu cũng là lần cuối cùng tôi tới dự giải Kim Mã.". Với bản tính thẳng thắn, nữ diễn viên mạnh mẽ tuyên bố: "Tôi đặc biệt cảm ơn giải Kim Mã đã cho tôi cơ hội lần này tới dự, giúp tôi hiểu thế nào là một liên hoan phim thiếu chuyên nghiệp, không công bằng, khiến tất cả những người làm trong giới nghệ thuật đều coi thường.".

Có mặt tại liên hoan phim với 2 vai trò: ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và khách mời trao một giải quan trọng, nữ diễn viên bất ngờ bị tuột giải thưởng vào tay một nữ diễn viên khác ngoài mong đợi. Bên cạnh ý kiến cho rằng sự bức xúc của Củng Lợi do việc bị mất giải thưởng, đa số cho rằng đó là đánh giá chung của cô về liên hoan phim.


Hình ảnh Củng Lợi trong phim dự giải

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý