Cùng mẹ nuôi con khôn lớn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cùng mẹ nuôi con khôn lớn

Dinh dưỡng cho con là điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất với trẻ trong những năm đầu đời.

24/04/2015 04:03 PM
1,074

Để đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trong hành trình nuôi con khôn lớn, trong hơn một thế kỉ qua, công ty Mead Johnson Nutrition đã mang đến cho mẹ và bé hàng loạt những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, kết tinh của khoa học công nghệ và tình yêu vô bờ dành cho trẻ.

Bắt nguồn từ tình yêu con trẻ

Là cha mẹ, ai cũng mong ước con mình lớn lên khỏe mạnh, thông minh và thành đạt trong cuộc sống. Bởi lẽ đó, cha mẹ nào cũng nỗ lực mang đến cho con những tiền đề tốt đẹp cho sự phát triển tương lai sau này, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng tối ưu. Có thể nói, dinh dưỡng những năm đầu đời là chìa khóa cho sự hình thành, phát triển cả thể lực và trí tuệ của trẻ.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Là một trong những tên tuổi tiên phong trong nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng trẻ em, công ty Mead Johnson Nutrition (MJN) được biết đến là công ty dưỡng nhi hàng đầu với nhiều chi nhánh, nhà máy trên toàn thế giới. Trong hành trình hơn 100 năm từ khi thành lập, MJN đã dày công nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm sữa và giải pháp dinh dưỡng đặc thù, phù hợp với thể trạng và các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

Đằng sau một thương hiệu đa quốc gia là câu chuyện cảm động về tình yêu dành cho con trẻ. Ông Edward Mead Johnson, người sáng lập công ty MJN, có con trai mắc bệnh hiểm nghèo bẩm sinh và gặp nhiều khó khăn trong việc hấp thụ thức ăn. Căn bệnh khiến sức khỏe cậu bé ngày càng yếu dần. Edward Mead Johnson đã không ngừng tìm cách chữa trị cho con, mà trước hết là giúp bé có thể hấp thu dinh dưỡng để chống chọi với bệnh tật. Cùng với sự trợ giúp của các bác sĩ, ông đã tìm ra công thức dinh dưỡng phù hợp nhất cho con trai. Sau đó, ông đã tìm cách đưa hiểu biết và kinh nghiệm về dinh dưỡng của mình đến với các bậc cha mẹ trên toàn thế giới.

   - Ảnh 2

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Đến thế mạnh trong nghiên cứu dinh dưỡng nhi khoa

Mọi công đoạn cho ra đời một sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ đều đỏi hỏi tâm huyết và hơn hết là bề dày kinh nghiệm, kiến thức khoa học dinh dưỡng vững vàng. Để đáp ứng những yêu cầu đó và nâng cao hơn nữa chất lượng của từng giọt sữa cho trẻ, MJN đã thành lập các Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson trên toàn thế giới. Đây là nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, giáo dục nhi khoa, nơi tập trung nghiên cứu và áp dụng những quy trình sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho trẻ.

Tại thị trường Việt Nam, MJN đã và đang hướng tới mục tiêu hỗ trợ trẻ gặp khó khăn về dinh dưỡng, trong đó có trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò, rối loạn tiêu hóa, sinh non và rối loạn chuyển hóa bẩm sinh.

Không chỉ là các hoạt động nghiên cứu dinh dưỡng để cho ra đời những sản phẩm phù hợp, khắc phục những điểm yếu trong hấp thụ dinh dưỡng của trẻ, công ty còn hướng đến những hoạt động xã hội mang tính lâu dài nhằm hạn chế nguy cơ mắc bệnh ở trẻ như bổ trợ kiến thức cho cha mẹ, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho các y bác sĩ nhi khoa tại nhiều địa phương trên cả nước. Những hoạt động này là sự thể hiện cam kết lâu dài của MJN trong việc gắn bó, đồng hành và chăm sóc sức khỏe trẻ em Việt Nam.

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý