Cùng mẹ “nuôi dưỡng ước mơ bé”

mesu mesu @mesu

Cùng mẹ “nuôi dưỡng ước mơ bé”

Trải qua gần 4 tháng, hành trình “1000 ngày đầu đời – Nuôi dưỡng ước mơ bé” thu hút sự chú ý của đông đảo bố mẹ Việt. Không chỉ là 1500 ước mơ được các mẹ chia sẻ qua cuộc thi kể chuyện bằng ảnh “Nuôi dưỡng ước mơ bé” mà còn là sự tham gia của hàng ngàn gia đình trong ngày hội “Dumex từ tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu Một Ngày Nuôi Dưỡng Ước Mơ Bé” tại khu giải trí hướng nghiệp Vietopia (TP.HCM) và KizCiti (Hà Nội).

27/11/2015 08:53 AM
2,138

 

Chị Hồng Nhung, tham dự ngày hội “Nuôi dưỡng ước mơ bé” tổ chức tại Vietopia (TP.HCM) chia sẻ: “Nuôi và dạy con là một hành trình tuyệt vời. Cảm ơn Dumex đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa để giúp những người mẹ có thể khám phá ước mơ của bé và để bé được trải nghiệm ước mơ nghề nghiệp của mình trong tương lai”’.

Thật vậy, mỗi đứa trẻ khi sinh ra đã mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt, dù to lớn hay nhỏ bé thì tất cả đều khởi đầu bằng những ước mơ hồn nhiên. Ngày hội “Một Ngày Nuôi Dưỡng Ước Mơ Bé” tại Vietopia (Tp.HCM) và KizCiti (Hà Nội) đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng bố mẹ khi các bé được hóa thân thành nhà khoa học, chú phi công, bác sĩ, lính cứu hoả, thủy thủ, kỹ sư hay đầu bếp… mà mình yêu thích.

Đây cũng là dịp nhiều gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau vui chơi chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong những ngày đầu đời của con.  Chị Quỳnh Mai thì cho rằng: “Nhìn các con rất vui khi được đóng vai mà con muốn, tôi nhận ra đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống sau này của các con. Có thể trước đó con không biết ước mơ gì hoặc chính tôi không biết ước mơ của con thì ngày hội này chính là cơ hội để mẹ con tôi định hướng tương lai. Một chương trình nhiều ý nghĩa cho những gia đình có con nhỏ.


Tham gia ngày hội, á hậu Dương Trương Thiên Lý không ngại chia sẻ: “Dù làm mẹ khi còn rất trẻ nhưng thật may mắn là tôi biết được tầm quan trọng của 1000 ngày đầu đời trong việc tạo dựng cho con một nền tảng sức khỏe và trí tuệ tốt. Khi chọn sản phẩm dinh dưỡng bổ sung, tôi chọn “tiêu chuẩn Châu Âu” bởi đó là tiêu chuẩn khắt khe nhất để đánh giá chất lượng sản phẩm, nhất là trong ngành dinh dưỡng trẻ em. Tôi rất vui vì ở Việt Nam có nhãn sữa Dumex, một thương hiệu từ Danone Nutricia, tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu. Bên cạnh đó, tôi cũng đã tận dụng mọi cơ hội để con được trải nghiệm ước mơ của mình vì mỗi ước mơ của con trẻ dù ngây ngô, hồn nhiên đến đâu đều rất đáng được bố mẹ tôn trọng và khích lệ.”

Với 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dinh Dưỡng Đầu Đời, 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và 20 năm nghiên cứu về hỗn hợp chất xơ scGOS:lcFOS 9:1, các hoạt động nâng cao ý thức về tầm quan trọng của 1000 ngày đầu đời tổ chức bởi Dumex từ tập đoàn Danone đã tạo được dấu ấn tích cưc với các ông bố bà mẹ Việt. 

Ngày hội “Một Ngày Nuôi Dưỡng Ước Mơ Bé” sẽ tiếp tục chào đón mẹ và bé tại khu giải trí hướng nghiệp KizCiti (Vincom Mega mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) ngày 29/11. Đăng ký nhận vé mời miễn phí (dành cho bé dưới 6 tuổi) tại www.nuoiduonguocmobe.com ngay hôm nay, mẹ nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý