'Cùng nhau tỏa sáng' mời Phương Mỹ Chi làm giám khảo, vì sao?

biettuot biettuot @biettuot

'Cùng nhau tỏa sáng' mời Phương Mỹ Chi làm giám khảo, vì sao?

Vũ Thành Vinh đạo diễn của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, đã lên tiếng nói rõ về lý do vì sao chọn chị Bảy Phương Mỹ Chi vào vai trò giám khảo.

13/09/2014 08:37 PM
5,407

Đêm thứ hai với chủ đề thiếu nhi của chương trình Cùng nhau tỏa sáng vừa phát sóng vào tối qua (12/9) không chỉ khiến khán giả khóc – cười với những tiết mục hấp dẫn của 6 đội chơi mà còn khiến dư luận “dậy sóng” khi “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời, bên cạnh các Giám khảo chính của chương trình là đạo diễn Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Tấn Beo.

 - Ảnh 1

Sau khi BTC cho biết tin tức, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong đêm thi thứ 2 với vai trò giám khảo khách mời, Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đã gặp không ít ý kiến trái chiều trên mạng. Nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi không xứng đáng để ngồi vào vị trí giám khảo, bởi xét về tuổi đời và cả kiến thức chuyên môn, Phương Mỹ Chi không thể đánh giá phần trình diễn của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Trước phản ứng của dư luận về trường hợp của Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ Phương Thanh – giám khảo của chương trình Cùng nhau tỏa sáng cũng đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về những nhận xét đầy ác ý mà các “antifan” dành cho Phương Mỹ Chi khi chương trình chưa lên sóng.

 - Ảnh 2

Cô viết: “Phương Mỹ Chi, cô thương con quá à, áp lực khi “bị làm giám khảo”. Nghe có vẻ lớn lao quá nhỉ. Trẻ thơ là hồn nhiên thích và không thích đúng không còn. Chuyên môn có tụi cô lo rồi, con cứ thoải mái nhé. Tối nay sau khi xem xong chương trình, cô nghĩ là mọi người sẽ quý con hơn. Đúng là trẻ con nhận xét vui, hồn nhiên…”.

Ngay sau đó, nội dung chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng được copy lại nên nữ ca sĩ đã xóa “status” này.

Ngoài việc phản đối Phương Mỹ Chi, không ít câu hỏi cũng đã được gửi về cho BTC về vấn đề tiêu chí chọn lựa giám khảo.

 - Ảnh 3

Đạo diễn của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Vũ Thành Vinh cho biết: “Đêm Thiếu nhi là một trong 9 đêm thi của Cùng nhau tỏa sáng. Và Phương Mỹ Chi chỉ là một trong số rất nhiều giám khảo khách mời nổi tiếng của chương trình.

Ở đêm thi thứ 2 này, chúng tôi mời Phương Mỹ Chi vì muốn em đại diện cho các bé thiếu nhi nói lên những cảm nghĩ và cảm xúc của mình khi theo dõi từng tiết mục, chứ không hẳn để nhận xét những đàn anh, đàn chị của mình.

 - Ảnh 4

Thông qua những cảm nhận hồn nhiên, vô tư của Phương Mỹ Chi, các nghệ sĩ cũng như khán giả có thể hiểu thêm phần nào về các bé cũng như cách nhìn thú vị, khác lạ của các em so với người lớn…

Những khán giả đã xem chương trình Cùng nhau tỏa sáng phát sóng tối qua có thể thấy rất rõ sự vô tư, hồn nhiên của Phương Mỹ Chi khi em chia sẻ cảm nhận của mình về từng tiết mục”.

BTC cuộc thi cho biết thêm, Cùng nhau tỏa sáng với sự tham gia của gần 30 nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được nhiều khán giả yêu thích sẽ bao gồm 9 đêm thi. Mỗi đêm các đội sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do BTC đưa ra.

 - Ảnh 5

Trong vai trò “thí sinh”, 18 nghệ sỹ trẻ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên là những nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau kết hợp lại. Nhiệm vụ của các đội là phải tìm tòi ý tưởng và tạo nên những tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa, đúng với chủ đề của chương trình.

Điểm số của mỗi đội trong từng đêm sẽ được quyết định bởi 4 giám khảo chính: đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo và 1 giám khảo khách mời đại diện cho từng chủ đề cụ thể (được thay đổi qua từng đêm thi để tương ứng với từng chủ đề).

Kể từ đêm thứ 3 trở đi, đội có số điểm thấp nhất ở từng đêm sẽ phải tạm dừng cuộc chơi. Và ở mỗi đêm thi, chương trình sẽ loại dần một đội. Tổng giải thưởng của chương trình Cùng nhau tỏa sáng là 1 tỷ đồng.Trong đó, đội có số điểm cao nhất sau 9 đêm thi sẽ giành được giải Nhất với phần thưởng trị giá là 300 triệu đồng.

Tiểu Phong 

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý