Cùng rơi nước mắt, Hòa Minzy không nghệ thuật bằng Phạm Hương!

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cùng rơi nước mắt, Hòa Minzy không nghệ thuật bằng Phạm Hương!

Hai giọt nước mắt khóc ngày trở lại nhưng Hòa Minzy còn kém xa Phạm Hương vì độ nghệ thuật.

29/05/2016 09:49 PM
795

Từng nổi đình nổi đám một thời sau chương trình Học viện ngôi sao cùng mối tình nửa kín nửa hở với Công Phượng, Hòa Minzy dường như lặn mất tăm khỏi làng giải trí một cách bất ngờ.

Gần đây, cô nàng này mới tái xuất và dường như đang quyết tâm trở lại làng giải trí. Từng có những yếu tố cần thiết để tỏa sáng trong showbiz nhưng giờ đây, Hòa Minzy đang bắt đầu lại con đường tạo dựng sự nghiệp cho mình. Bên cạnh việc tham gia game show hot bậc nhất trên sóng truyền hình, cô cũng ra mắt bộ phim ngắn của mình.

  Cùng rơi nước mắt, Hòa Minzy không nghệ thuật bằng Phạm Hương! - Ảnh 1

Hòa Minzy và mẹ


Trong buổi họp báo ra mắt, Hòa Minzy xuất hiện với vẻ bề ngoài khá nổi bật nhờ màu tóc, màu trang phục. Tham gia dấu mốc trong sự nghiệp của Hòa Minzy còn có mẹ của cô.

Sự có mặt của mẹ khiến cho Hòa Minzy không giấu được cảm xúc khi cô khóc nức nở giới thiệu mẹ với mọi người. Nữ ca sĩ cảm thấy có lỗi vì thời gian qua vô tình vướng phải những ồn ào thị phi khiến bố mẹ phải lo lắng. Vì thế, cô muốn lấy lại niềm tin của người thân.

  Cùng rơi nước mắt, Hòa Minzy không nghệ thuật bằng Phạm Hương! - Ảnh 2


Khóc nức nở trong buổi họp báo nhưng nhiều người lại thấy rằng cô dường như biểu cảm hơi lạ khi khóc. Không ít ý kiến cho rằng, Hòa Minzy khóc chưa chân thật và thiếu cảm xúc, như kiểu cô cố tình diễn vậy.

Việc sao nữ mượn nước mắt không phải là một điều hiếm có trong làng giải trí khi luôn có những sao Việt rời nước mắt trước những chia sẻ của mình. Trong số đó, đình đám nhất và nổi bật nhất chính là giọt nước mắt của Phạm Hương.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ dù không đạt thành tích gì nhưng Phạm Hương cũng là tâm điểm của công chúng. Ra đón người đẹp này trở về có rất nhiều người trong đó có cả mẹ của Phạm Hương.

  Cùng rơi nước mắt, Hòa Minzy không nghệ thuật bằng Phạm Hương! - Ảnh 3


Luôn dành những mỹ từ để thể hiện tình yêu với mẹ, Phạm Hương đã không ngần ngại ôm mẹ khóc ngay tại sân bay. Thế nhưng, hình ảnh khóc quá nghệ thuật, giàu cảm xúc của Phạm Hương cũng trở thành tâm điểm của công chúng bàn tán suốt thời gian đó.

Tuy không biết Phạm Hương có diễn hay không nhưng có thể nói, cô đã nghệ thuật hơn Hòa Minzy khá nhiều trong việc sử dụng giọt nước mắt của mình trên con đường tạo dựng hình ảnh đẹp, lấy thiện cảm của công chúng.

Theo Phunuonline

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý