Cùng Tiger Beer đánh thức bản lĩnh giới trẻ Việt Nam

mesu mesu @mesu

Cùng Tiger Beer đánh thức bản lĩnh giới trẻ Việt Nam

Tags

20/10/2014 05:35 PM
811

Tiếp nối thành công của chiến dịch toàn cầu ‘Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới’, Tiger Beer - nhãn hiệu bia biểu tượng của Châu Á tiếp tục đưa ra thông điệp ‘Đánh thức bản lĩnh’ nhằm khơi dậy tiềm năng của các bạn trẻ Việt Nam, những người luôn có nhiều ước mơ và hoài bão nhưng lại bị gò bó bởi các rào cản vô hình trong cuộc sống. Thông qua chương trình này, Tiger mong muốn đồng hành và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt, khơi dậy sức mạnh tinh thần bất tận trong mỗi con người, mang đến cơ hội để các bạn trẻ nỗ lực thử thách bản thân, giúp họ đánh thức bản lĩnh nhằm vươn đến những nấc thang thành công.

Lần này, Tiger sẽ mang đến chuỗi câu chuyện về những người trẻ can đảm theo đuổi đam mê, vượt qua trở ngại để tạo dựng lối đi riêng và đạt đến những thành quả đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống. Chuỗi câu chuyện thành công ấy không chỉ nhằm tiếp thêm cảm hứng mà còn là lời khẳng định “Chính các bạn trẻ - không phải ai khác - là những đại diện cho thế hệ tiếp theo của Việt Nam, thế hệ của những con người đầy bản lĩnh, tự tin và chủ động quyết định con đường thành công của chính mình”.

Chia sẻ về chương trình, Ông Leonard C.J Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL), cho biết: “Giới trẻ Việt Nam vốn có tư duy nhạy bén và khả năng thích nghi cao. Tuy nhiên, những định kiến xã hội, sự định hướng của gia đình và cả sự hoài nghi vào khả năng của bản thân… đã vô hình chung trở thành rào cản của các bạn trẻ. Tiger sẽ giúp các bạn đánh thức bản lĩnh để vượt qua những trở ngại và hiện thực hóa ước mơ”.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Tiger Beer sẽ đồng loạt triển khai nhiều hoạt động truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng và internet cùng với loạt phim quảng cáo ‘Đánh thức bản lĩnh’. Đồng thời, nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức tại các nhà hàng trên toàn quốc, nhằm tạo nên bầu không khí đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, cũng như mang tới cơ hội giao lưu, chia sẻ, truyền cảm hứng cho giới trẻ cùng nhau khám phá bản thân, mạnh dạn thể hiện những khả năng bất tận.

Tâm điểm của chương trình sẽ là chuỗi sự kiện 8 đêm ‘Tiger đánh thức bản lĩnh’ hoành tráng sẽ được lần lượt tổ chức tại các beer club nổi tiếng ở 5 thành phố lớn bao gồm Nha Trang (23/10 & 25/10), Đà Nẵng (30/10), Cần Thơ (7/11), Kiên Giang (14/11), TP.HCM (19/11, 21/11 & 28/11).

Để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình và có cơ hội nhận vé mời tham gia sự kiện, độc giả có thể truy cập trang web: www.tigeruncage.com.vn hoặc Fanpage chương trình: www.facebook.com/tigerbeerVN.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý