Cùng tình nhân thuê người 'xử' chồng cũ vì bị cấm gặp con

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cùng tình nhân thuê người 'xử' chồng cũ vì bị cấm gặp con

Hôn nhân tan vỡ, hai vợ chồng kéo nhau ra tòa ly hôn. Những tưởng mỗi người sẽ có cuộc sống mới nhưng nào ngờ, mâu thuẫn vẫn kéo dài.

06/09/2014 07:31 PM
1,322

Thuê côn đồ dằn mặt chồng cũ

Thông tin chị Phạm Thị Thương (SN 1987) thuê côn đồ cảnh cáo chồng cũ là anh Nguyễn Quang Đ (SN 1986) khiến cho dư luận xã Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang được dịp xôn xao. Gia đình nhà anh Đ không khỏi phẫn nộ, căm giận hành động tàn ác của cô con dâu cũ này. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, họ đã tố cáo hành vi của Thương và đồng bọn; pháp luật sẽ xử đúng người đúng tội để răn đe, tránh để những vụ án tương tự xảy ra.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo tin tức trước đó, khoảng 2h ngày 25/5, anh Nguyễn Quang Đ. (SN 1986), ở thôn Ngọc Sơn và anh Nguyễn Quang D (SN 1989), ở thôn Tân Ngọc (xã Quỳnh Sơn, Yên Dũng) đang đứng tại cổng nhà bà T (là mẹ của Thương) ở thôn Ngò, xã Tân An, huyện Yên Dúng thì bất ngờ bị một nhóm người bịt mặt từ trong taxi lao ra đánh hội đồng.

Nhóm này gồm 4 đối tượng còn khá trẻ, tướng mạo côn đồ, hung hãn. Lúc nhóm thanh niên này xuống taxi, anh Đ có trông thấy nhưng không ngờ chúng lại nhằm đến mình. Mất cảnh giác, ở thế bị động nên hai anh em Đ hứng trọn trận đòn đau đớn. Mãi đến khi người dân phát hiện, hô hoán thì nhóm thanh niên này mới bỏ đi, còn nạn nhân nằm quằn quại dưới đất, thương tích đầy mình. Ngay sau đó, hai anh này được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin việc côn đồ ngang nhiên đánh người giữa ban ngày xảy ra tại xã Tân An, Công an huyện Yên Dũng đã nhanh chóng bắt tay vào việc điều tra. Quá trình điều tra cho thấy vụ việc có liên quan đến Phạm Thị Thương (SN 1987) – vợ cũ của anh Đ. Người phụ nữ này là một doanh nhân khá thành đạt, hiện là giám đốc một công ty tư nhân có trụ sở tại TP Bắc Giang. Đối tượng Phạm Thị Thương đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra bắt giữ ngay sau đó. Còn về phía nạn nhân, sau khi được cấp cứu kịp thời, sức khỏe đã dần hồi phục, không còn đáng lo ngại.

Dằn mặt chồng cũ vì thói ngang ngược

Tại cơ quan điều tra, Thương khai nhận toàn bộ hành vi của mình rằng người phụ nữ này cùng người tình của cô là anh Nguyễn Đức Mạnh (SN 1982), ở khu 34, xã Song Mai (TP Bắc Giang) đứng sau vụ việc. Người vợ đưa ra lý do mình hành động như vậy là do thường xuyên bị chồng cũ ngược đãi, đánh đập, tức nước vỡ bờ nên vùng dậy đấu tranh. Được biết, Thương và anh Đ là người cùng huyện nhưng khác xã, cả hai đã trải qua một thời gian dài tìm hiểu và yêu đương nhau. Kết quả của tình yêu ấy là một đám cưới linh đình, càng hạnh phúc hơn khi cô con gái xinh đẹp ra đời.

Vốn gia đình có kinh tế khá giả, chuyện tiền bạc chẳng phải lo gì. Những tưởng hai vợ chồng sẽ cùng nhau xây dựng gia đình viên mãn hơn nào ngờ một thời gian chung sống, Thương và chồng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Từ việc nhỏ tích thành việc lớn, mâu thuẫn ấy ngự trị trong đời sống hôn nhân của hai người mà không thể hóa giải. Theo chị Thương, anh Đ thường xuyên đánh đập vợ, những trận đòn ngày càng nhiều và dã man hơn. Con giun xéo mãi cũng quằn, không thể chịu nỗi những trận đòn đau nữa, Thương làm đơn ly dị. Song để thoát khỏi cuôc hôn nhân bất hạnh, Thương phải chấp nhận điều kiện anh Đ đưa ra, kể cả việc không được nuôi con. Tòa án đã giải quyết ly hôn cho hai người và trao quyền nuôi nấng con cho anh Đ. Nhắm mắt ra đi, mặc dù thương con nhưng Thương đành ngậm ngùi vì nếu không ly hôn, chị không biết mình có thể sống trong gia đình ấy được bao lâu nữa.

Đúng như yêu cầu đã đặt ra, sau khi ly dị, Đ cấm vợ tiếp xúc, gần gũi con. Chính điều này càng làm cho Thương căm phẫn, nỗi nhớ con cồn cào bao nhiêu thì sự tức giận người chồng ngang ngược, bạc tình bạc nghĩa trong Thương lớn lên bấy nhiêu. Tình mẫu tử trong thương cảnh trở nên bất hạnh khi chỉ biết quan sát con từ xa mà không dám lại gần. Thế rồi, trước ngày xảy ra vụ việc, nhân lúc anh Đ đi làm xa, Thương quyết định về nhà bố mẹ chồng cũ xin đón con gái về chơi vài ngày. Biết chuyện, chiều 24/5, Đ đến văn phòng nơi Thương làm việc đòi con và gây gổ, chửi bới, thậm chí đánh Thương trước mặt nhiều người. Quá bức xúc trước hành động của người chồng cũ, nhưng than là phụ nữ, chị Thương chỉ biết khóc lóc. Chứng kiến hành vi đó, người tình của Thương là anh Nguyễn Đức Mạnh đã xông vào ngăn cản.

Không thể để những vụ lùm xum này ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, Mạnh và Thương đã có kế hoạch dằn mặt Đ. Đêm đó, thấy người thân thông tin rằng chồng cũ nửa đêm đến gây rối, đòi con, Thương gọi điện cho Mạnh, cả hai thống nhất phải đánh cảnh cáo cho Đ chừa thói ngang ngược. Ngay sau đó, Mạnh gọi điện liên hệ với các đối tượng: Trần Ngọc Tùng (SN 1988), ở tổ dân phố Hương; Hà Đình Ngọc (SN 1992), ở thôn Long Trì, cùng ở thị trấn Tân Dân; Ngụy Văn Tuyên (SN 1992), ở phố Tân An, xã Tân An và Tạ Văn Hùng (SN 1993), ở thôn Tân Mỹ, xã Lãng Sơn (Yên Dũng) để cùng thực hiện kế hoạch. Sau khi thỏa thuận xong, các đối tượng này đã thuê xe taxi đến địa điểm rồi “cảnh cáo” đối tượng ngang ngược. Sau khi xử lý xong, các đối tượng này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau một thời gian điều tra, tất cả các đối tượng có liên quan đã bị cơ quan công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, các đối tượng này đã thành thật khai nhận toàn bộ hành vi của mình, rằng sau khi nhận được điện thoại của anh Mạnh, vì thiếu tiền tiêu nên đã làm liều, không còn nghĩ đến luật pháp.

Hiện Công an huyện Yên Dũng đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 bị can, ra lệnh tạm giữ Thương, Mạnh và các đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội. Dù với lý do nào đi nữa thì việc Thương nhờ bạn trai tuê người hành hung Đ đã thể hiện tính chất côn đồ, không được pháp luật cho phép. Dư luận cũng lên án Đ đã đánh đập vợ cũ và hành xử ngang ngược dẫn tới mâu thuẫn. Xét cho cùng, đằng sau những vụ việc này, người chịu ảnh hưởng nhất vẫn chính là con cái và người thân trong gia đình.

Theo Hôn Nhân & Pháp Luật

Xem thêm video clip : Clip: Tên trộm thó chiếc xe máy trong vòng vài 'nốt nhạc'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý