Cùng Vietjet “với tay là...bay” khắp Đông Nam Á

mesu mesu @mesu

Cùng Vietjet “với tay là...bay” khắp Đông Nam Á

Myanmar cổ kính, Singapore hiện đại và Bangkok sôi động không còn là giấc mơ xa vời nữa khi chỉ giá vé vô cùng tiết kiệm của Vietjet chỉ 1.800.000 đồng chuyến khứ hồi (đã gồm thuế phí). Nếu may mắn hơn bạn có thể săn vé giá chỉ 0 đồng vào giờ vàng khuyến mãi “ 12h rồi, Vietjet thôi !”

06/10/2015 10:02 AM
179

 1. Từ tháng 10 tới lễ Thingyan (tết té nước, diễn ra vào tháng 4 hàng năm) là"thời điểm vàng" để đi du lịch Myanmar. Trên mạng xã hội, các bạn trẻ háo hức chia sẻ với nhau kế hoạch khám phá đất nước "Chùa Vàng"cổ kính với những bãi biển hoang sơ, bình yên và những tập tục độc đáo của bộ tộc người cao cổ Pa-O, tục bôi kem Thanaka, đàn ông mặc váy (không quần) và gọi bia bằng những nụ hôn. Hiềm một nỗi, cùng với "làn sóng" "đổ xô" tới Myanmar du lịch, mọi dịch vụ đều tăng và đắt đỏ, nhất là vé máy bay.

Theo Ivivu, một trang web chuyên về du lịch, nếu đặt vé khứ hồi của Hãng hàng không quốc gia, bạn sẽ tốn ít nhất 7.000.000 đồng cho tuyến TP.HCM – Yangon hoặc 7.500.000 đ cho tuyến Hà Nội – Yangon. Một lựa chọn rẻ hơn là bay với Air Asia, nhưng bạn sẽ phải nối chuyến ở Bangkok, Thái Lan. Theo đó, TP.HCM – Bangkok – Yangon hoặc Mandalay: vé khứ hồi cho các tuyến này tổng cộng khoảng 4.500.000đ (giá khuyến mãi) còn Hà Nội – Bangkok – Yangon hoặc Mandalay: vé khứ hồi tổng cộng khoảng 6.000.000đ (giá khuyến mãi).

Tuy nhiên, bạn đã có thể "mơ" tới chuyến du lịch Myanmar hợp túi tiền nhất khi từ tháng 10/2015, Hãng hàng không Vietjet sẽ khai trương đường bay từ TP Hồ Chí Minh tới Yangon, giá vé trung bình rẻ hơn Air Asia và bay thẳng, không cần phải nối chuyến. Đặc biệt, trong 3 ngày (5,6,7 /10/2015), Vietjet mở bán vé máy bay khuyến mãi cho chặng bay từ TP. HCM- Yangon, giá chỉ từ 0 đồng.

Khỏi phải nói các tín đồ du lịch vui sướng cỡ nào trước thông tin này bởi "vé máy bay và tiền khách sạn là hai khoản chi phí lớn nhất cho một chuyến du lịch. Bọn mình đã ấp ủ dự định đi "bụi" ở đất nước chùa Vàng nhưng không dễ như đi Campuchia là có thể đi bằng ô tô mà vé máy bay tới chục triệu đồng nên hai năm lên kế hoạch rồi mà chưa khởi hành được. Từ hôm nay phải "canh giờ vàng" để vào săn vé Vietjet thôi", bạn Tú Quyên, sinh viên sống tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ.

2. Cũng háo hức chờ tới "ngày vàng" khuyến mãi của Vietjet để "săn" vé giá rẻ, Phùng Mỹ Yến, quản lý một thẩm mỹ viện lớn cho biết cô và các bạn cùng nghề dự định đi Bangkok vào dịp lễ noel, vừa du lịch vừa học hỏi kinh nghiệm quản lý các cơ sở làm đẹp. "Bình thường vé máy bay của Vietjet đi Bangkok từ Hà Nội đã rất rẻ rồi, chỉ vài trăm ngàn/ lượt, dịp khuyến mại giá vé chỉ từ 0 đồng hoặc 299 ngàn đồng, 399 ngàn đồng, thực sự rất hấp dẫn và đáng để "ngóng", Mỹ Yến "bật mí".

Từ tháng 10 tới tháng 12, thời tiết Bangkok dịu mát, rất thích hợp cho các chuyến du lịch tâm linh. Tới Bangkok dịp này, dễ dàng bắt gặp những đoàn khách du lịch trên cổ tay đeo tràng hạt, "lịch" thăm thú các đền chùa từ ngày đến tới ngày về. Họ say mê chiêm bái tượng phật ngọc, tượng phật vàng, thành kính xin tịnh một viên xá lỵ cầu bình an trong chùa Thuyền hay đếm bước chân mình qua 260 bậc thang từ chùa Wat Arun (Bình Minh) để ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok xinh đẹp.

"Năm ngoái, đoàn các phật tử Hà Nội của cô có dịp đi chiêm bái tượng phật ở Campuchia, năm nay đoàn lên lịch đi Thái Lan, thăm 5 ngôi chùa lớn. Cô hy vọng sẽ mua được vé giá rẻ của Vietjet cho cả đoàn để tiết kiệm được chi phí đặng cúng dường hoặc tịnh xá lỵ cầu bình an", cô Diệu Tâm, phật tử sống ở Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ.

3. Với các bạn trẻ thì Singapore mới đích thực là "điểm phải đến" trong mùa du lịch cuối năm, khi các trung tâm thương mại vào mùa sale off, những đường phố được trang hoàng rực rỡ chào đón Noel và Giáng sinh.

"Mua sắm ở Singapore thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi không thể quên được cảm giác đứng trước những trung tâm thương mại hiện đại, sáng rực, bên trong ngập tràn hàng hiệu treo biển sale off tới 50-70%. Sau khi mua sắm điên cuồng, chúng tôi sẽ đi bộ dọc đại lộ Orchard, ghé một tiệm cà phê nổi tiếng, hít hà mùi thơm tỏa ra từ chiếc máy xay, lắc lư theo điệu nhạc latin, ngắm mọi người chen vai thích cánh đi mua sắm", Diễm Hà, nhân viên thiết kế sống ở quận 2 viết trên facebook kèm theo lời "rủ rê" lập hội đi "phượt" Singapore mùa giáng sinh.

Quyết Nguyễn, một facebooker khá nổi tiếng cũng vừa chia sẻ hình ảnh "phượt" Singapore của mình và các đồng nghiệp cùng lời bình "đất nước nhỏ bé này có quá nhiều thứ hấp dẫn mình, chờ Vietjet bán vé khuyến mãi để đưa vợ con đi "vòng đu mặt trời" trên vịnh Marina".

Và bạn, có mơ một chiều muộn ngồi đong đưa trên cây cầu gỗ teak dài nhất thế giới bắc qua hồ Taungthaman ở thị trấn Amarapura (Mandalay - Myanmar)- điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới. Hay ngồi trên thuyền chạy dọc sôngChao Phraya, ngắm những ngôi chùa êm đềm bên dòng chảy, tận hưởng những giây phút thư giãn vui nhộn khi cho những đàn cá cả ngàn con nổi trên sông nghe giảng kinh và ăn vụn bánh mì. Hoặc tham gia chuyến đạp xe vòng quanh công viên East Coast tọa lạc gần vịnh Marina? Vietjet luôn chào đón bạn trên những chuyến bay vui vẻ, an toàn, chắp cánh bay đưa bạn tới những vùng đất thú vị, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn.

Cùng Vietjet bay khắp Đông Nam Á: TP HCM- Yangon, TP HCM- Singapore, TP.HCM/ Hà Nội- Bangkok, giá chỉ từ 0 đồng. Chương trình khuyến mãi 3 ngày vàng (5,6,7/10/2015). Nhanh tay truy cập www.vietjetair.com từ 12h-14h mỗi ngày để  Bay là Thích ngay & nhận Khuyến mãi mỗi ngày vào giờ vàng cùng Vietjet! Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/AMEX/JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý