"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4

daikieu daikieu @daikieu

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4

Những giọng ca nữ hàng đầu Kpop đều chọn tháng 4 để trở lại, khiến đấu trường âm nhạc xứ Hàn bất ngờ trở thành một...vườn hoa.

07/04/2017 09:18 PM
284

Những giọng ca nữ hàng đầu Kpop đều chọn tháng 4 để trở lại, khiến đấu trường âm nhạc xứ Hàn bất ngờ trở thành một..."vườn hoa".

Tháng 4 này chắc chắn sẽ là một trong những tháng nóng bỏng và đáng mong chờ nhất của fan Kpop với solo comeback của loạt idol nữ được kỳ vọng như Taeyeon (SNSD), Eunji (Apink), IU, Lee Hae Ri (Davichi)…

Taeyeon

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4 - Ảnh 1

Sau full album solo đầu tiên, trưởng nhóm SNSD sẽ trở lại trong tháng 4 này với phiên bản mở rộng của "My Voice".

Khi "cơn sốt" từ full album "My Voice" được phát hành cuối tháng 2 còn chưa “hạ nhiệt” thì Taeyeon lại tiếp tục nhá hàng fan với phiên bản Deluxe của My Voice.

Theo đó, album này sẽ có tổng cộng 17 ca khúc và thêm 3 bài hát mới bao gồm cả "11:11". Ca khúc chủ đề “Make Me Love You” vừa được Taeyeon phát hành 2 ngày trước.

Đây có lẽ là tin vui với người hâm mộ SNSD nói chung và Taeyeon nói riêng. Với những thành công rực rỡ mà “My Voice” mang lại, phiên bản Deluxe của “My Voice” được kì vọng sẽ giúp Taeyeon mang về nhiều thành tích hơn nữa.

Minzy

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4 - Ảnh 2

Sau khi rời khỏi 2NE1 vào tháng 4 năm ngoái, Minzy cuối cùng cũng sẽ phát hành album solo đầu tiên của cô vào cuối tháng 4 này. Album lần này bao gồm cả ca khúc do cô tự sáng tác.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất trông đợi sự xuất hiện của Jay Park ở một trong các bài hát phụ. Mini album đầu tay của Minzy dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/4 với âm nhạc đa dạng từ Dance đến Balad

Như vậy, sản phẩm âm nhạc sắp tới sẽ đánh dấu chặng đường mới của Minzy, chuyển từ vị trí một thần tượng girlgroup sang nghệ sĩ solo đích thực.

IU

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4 - Ảnh 3

Vậy là sau 2 năm không có nhiều hoạt động âm nhạc, IU đã chính thức trở lại với full album mới do chính cô nàng tự tay sản xuất. Để mở đường cho sự trở lại này, IU đã cho phát hành trước ca khúc Through The Night vào ngày 24 tháng 3 vừa qua.

Ngay khi vừa mới ra mắt, ca khúc này đã “all-kill” mọi bảng xếp hạng, cho thấy sức mạnh của “nữ hoàng digital”. Album chính thức của cô sẽ được ra mắt ngày 21/4 sắp tới.

Sau Through the night, IU sẽ phát hành thêm một ca khúc nữa vào ngày 7 tháng 4. Khi đó, cô ấy sẽ tiết lộ bài hát khác trog album của mình, bài này sẽ có sự góp giọng của ca sĩ Jong Hyuk.

Jung Eunji

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4 - Ảnh 4

Sau một năm phát hành album solo đầu tay “Dream”, Eunji sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ vào ngày 10/ 4 này với mini album thứ 2 mang tên "Space".

Eunji tiết lộ ca khúc chủ đề lần này cũng sẽ lại mang màu sắc ấm áp, vỗ về, xoa dịu và cảm giác "chữa lành" như sản phẩm solo debut “Hoperfully Sky”. Thành công của ca khúc này khiến người hâm mộ đặt không ít kì vọng vào sự đột phá của Eunji trong lần trở lại này.

Thay vì lựa chọn dòng nhạc sở trường của Apink là Pop hoặc các thể loại thời thượng khác, Jung Eunji kiên trì với thể loại nhạc dân gian - giai điệu khiến cho mọi người cảm thấy hoài niệm.

Lee Hae Ri

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4 - Ảnh 5

Davichi được xem là một trong những nhóm nhạc đầu Kpop. Cả 2 thành viên đều sở hữu giọng hát nội lực bậc nhất Kpop. Sau một thời gian dài hoạt động trong nhóm thì Hae Ri sẽ chính thức ra mắt với vai trò solo. Đây sẽ là lần đầu tiên cô phát hành full album solo kể từ khi debut vào 10 năm trước.

Công ty quản lý của cô tiết lộ rằng Lee Hae Ri sẽ phát hành mini album đầu tiên của cô vào giữa tháng 4.

Kim Chung Ha

"Cuộc chiến" đáng mong đợi của 6 nữ idol Kpop trong tháng 4 - Ảnh 6

Kể từ ngày 1/2/2017, nhóm nhạc dự án I.O.I chính thức tan rã, hợp đồng của Chung Ha với YMC Entertainment cũng hết hiệu lực. Nữ thần tượng 21 tuổi đã quay về với công ty quản lý M&H Entertainment để chuẩn bị cho đợt solo debut của mình.

Vào ngày 15/3, đại diện M&H Entertainment cho biết: "Kim Chungha đang làm việc chăm chỉ cho album đầu tay của cô, phát hành vào tháng 4 sắp tới. Ngày phát hành chính xác vẫn đang được thảo luận và Chungha vẫn đang cân nhắc về bài hát chủ đề của cô ấy".

Theo Koreaboo

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý