Cuộc chiến không cân sức giữa trâu rừng và bầy sư tử

mesu mesu @mesu

Cuộc chiến không cân sức giữa trâu rừng và bầy sư tử

(Xã hội) Một con trâu rừng đã bị cả bầy sư tử vây bắt đến khiếp sợ. Tuy nhiên sau cuộc tấn công luẩn quẩn, con vật đã may mắn thoát chết đến kỳ diệu.

11/05/2014 11:38 AM
2,409

Được biết, bầy sư tử gồm 11 con tại khu bảo tồn ở Tanzania. Một con trâu rừng đã trở thành mục tiêu tấn công của đàn sư tử với số lượng áp đảo nhưng sau đó may mắn trốn thoát.

Bầy sư tử tìm hướng săn mồi.

Mô tả về cuộc tấn công, Scott MacLeod, người đã may mắn ghi lại được gần trọn vẹn cuộc chiến bằng máy ảnh của mình cho biết: "Những con sư tử đi săn mồi đã hướng tới một đàn trâu rừng ở gần đó. Hai con trong đàn sư tử đã tấn công con trâu rừng rất mau lẹ từ phía trước. Trong khi đó, một con sư tử khác vòng ra phía sau con mồi tạo thành một vòng vây".

Con trâu rừng bị bầy sư tử vây bắt đến khiếp sợ.

"Lúc này, những con sư tử khác chờ đợi và theo dõi cuộc tấn công ở xung quanh. Sau 20 phút bị bao vây bởi những kẻ săn mồi, con trâu may mắn chạy thoát do bầy sư tử sơ hở", Scott MacLeod cho biết thêm.

Con trâu rừng may mắn thoát chết khỏi một bầy sư tử quả là một phép màu.

Trước đó, cuộc chiến tương tự đã xảy ra ở Nam Phi. Con trâu nước bị sư tử tấn công ngay trên phố.

Con sư tử đuổi theo và tấn công một con trâu từ rừng ra giữa đường phố khiến nhiều người kinh hoàng.

Sư tử tấn công con trâu nước.

Cảnh tượng khiếp sợ được các du khách kể lại: "Con trâu đang đứng một mình bên một gốc cây cách con đường khoảng 10m. Bỗng nhiên xuất hiện các đầu sư tử nhô lên từ một bụi rậm ở cách đó 20m. Ngay sau đó một con sư tử cái lao tới và nhảy vồ lên lưng để hạ gục con trâu. Con trâu bắt đầu gào rống và cố lê đi với con sư tử cái ở trên lưng".

Khi ra đến đường con trâu đâm phải đằng sau một chiếc xe khiến con sư tử bị hất xuống. Sau vài lần cố gắng con sư tử cái tìm cách hạ gục con trâu nhưng không thành. Vì vậy con trâu có thêm cơ hội sống sót nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý