Cuộc chiến 'Tấm Cám' thời hiện đại

biettuot biettuot @biettuot

Cuộc chiến 'Tấm Cám' thời hiện đại

Bộ phim Thái Lan Cô em xảo quyệt tái hiện chuyện tình Tấm Cám khi hai chị em cùng dành tình cảm cho một chàng trai.

30/08/2015 09:54 AM
969

Bộ phim Thái Lan “Cô em xảo quyệt” tái hiện chuyện tình “Tấm Cám” khi hai chị em cùng dành tình cảm cho một chàng trai.

Ngamnek – một cô gái tốt bụng và giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ từ nhỏ, cô sống với ba, mẹ kế và một cô em gái cùng cha khác mẹ. Trái ngược hoàn toàn với Ngamnek, Mafeung lại rất ích kỷ và luôn ghen tỵ với chị mình. Cuộc sống luôn có nhiều khó khăn và thử thách nhưng Ngamnek đã vượt qua tất cả để có một công việc tốt và hơn hết và có tình yêu đẹp với Ekkapop – một chàng trai lịch lãm, giàu có. Hạnh phúc tưởng chừng đã mỉm cười với Ngamnek thì giông tố bất ngờ ập đến khi Mafeung đã phải lòng anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 2

.

Mafeung đã bất chấp mọi luân thường đạo lý và bày mưu cướp chồng chị. Kế hoạch được vạch ra tỉ mỉ để Ekkapop đã sụp bẫy và mọi sóng gió bắt đầu từ đây. Cuộc tranh giành của hai chị em đã tạo nên sự tranh giành kịch tính và đẩy mâu thuẫn lên cao trào. Cuộc phiêu lưu tình ái giữa Ekkapop đào hoa - Ngamnek hiền lành và Mafeung lẳng lơ sẽ đi đến đâu? Mối tình tay ba oan nghiệt có đẩy cuộc hôn nhân xuống bờ vực thẳm?

 1

Cái tên làm nên thành công của “Cô em xảo quyệt” và tạo dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình chính là Napapat Wattanakamolwut trong vai Mafeung. Napapat là thành viên của nhóm nhạc đình đám Four-Mod tại xứ sở chùa Vàng.

Tuy tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Napapat lại là một ngôi sao được rất người yêu thích tại Thái Lan. Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, Napapat còn là một người mẫu và người dẫn chương trình đầy tài năng.

 0

Vai diễn Mafeung trong “Cô em xảo quyệt” là một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Napapat, vai phản diện này đã tạo nhiều đất diễn để cô thể hiện cá tính và năng khiếu của mình. Ngay từ đầu, người xem đã ấn tượng mạnh với cô em gái đua đòi và lười biếng, lúc nào cũng ganh tỵ và hơn thua với chị gái. Đến khi Mafeung bày mưu tính kế lừa gạt Ekkapop và phá vỡ hạnh phúc gia đình của Ngamnek chính là đỉnh điểm của câu chuyện. Từ cử chỉ lẳng lơ đến cái liếc mắt đưa tình, từ lời nói ong bướm đến cảnh “giường chiếu”, Napapat đã chinh phục hoàn toàn người xem.

Là một gương mặt mới của làng giải trí Thái Lan nhưng Napapat đã làm khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi hóa thân xuất sắc vào vai diễn. Người xem càng ghét cay ghét đắng Mafeung bao nhiêu thì chứng tỏ Napapat đã thành công bấy nhiêu. Thương hiệu “Cô em xảo quyệt” mang tên Napapat chắc chắn sẽ chiếm một vị trí khó phai trong lòng fan của xứ chùa Vàng nói riêng và fan Việt Nam nói chung. Bộ phim đã đạt rating ấn tượng khi phát sóng tại Việt Nam, quý khán giả đừng bỏ lỡ “Cô em xảo quyệt” phát sóng lúc 12h hàng ngày trên VTVcab 20 -Vfamily.

Cô em xảo quyệt: https://www.youtube.com/watch?v=RkywW2sytbs

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý