Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng

daikieu daikieu @daikieu

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng

Những ngày gần đây, Phi Thanh Vân đã gây sốc dư luận khi tuyên bố tạm rút khỏi showbiz, đồng thời chi hơn nửa tỷ đồng để trùng tu nhan sắc, mà theo cô, đây là ca đại phẫu

18/07/2017 06:54 AM
2,461

Những ngày gần đây, Phi Thanh Vân đã gây sốc dư luận khi tuyên bố tạm rút khỏi showbiz, đồng thời chi hơn nửa tỷ đồng để trùng tu nhan sắc, mà theo cô, đây là ca đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam.

Phi Thanh Vân lộ diện sau 15 tiếng thực hiện ca đại phẫu thuật "lớn nhất Việt Nam"

Bà mẹ một con cũng trải lòng về tuổi thơ "xấu đau xấu đớn" khiến cô quyết định thực hiện cuộc trùng tu nhan sắc này.

Những ngày gần đây, Phi Thanh Vân đã gây sốc dư luận khi tuyên bố tạm rút khỏi showbiz, đồng thời chi hơn nửa tỷ đồng để trùng tu nhan sắc, mà theo cô, đây là ca đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam.

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa chính thức lộ diện sau khi trải qua 15 tiếng đại phẫu. Dù còn nằm trên giường bệnh và phải liên tục sử dụng thuốc giảm đau, nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ khi livestream giao lưu cùng khán giả. Được biết, cô vừa sửa chữa, nâng cấp túi ngực mới nên vẫn phải mặc áo định hình ngực.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 1Phóng to

Phi Thanh Vân phải mặc áo định hình ngực vì vừa sửa chữa, nâng cấp túi ngực mới.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 2Phóng to

Nữ diễn viên vẫn phải dùng thuốc giảm đau và tiếp tục trải qua 30 tiếng đại phẫu còn lại.

Thậm chí, Phi Thanh Vân còn khoe hình con trai vào phòng bệnh thăm và tiếp thêm sự tự tin cho cô trước khi tiếp tục trải qua 30 tiếng còn lại để hút mỡ bụng, cấy mỡ mông, đặt túi độn và một số bộ phận khác.

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận về việc quá lạm dụng dao kéo, giọng ca Da nâu cho biết, khán giả không thể hiểu hết nỗi buồn mà cô đã chịu đựng khi còn nhỏ.

Phi Thanh vân tâm sự, ngay từ khi sinh ra cô đã không được xinh đẹp như nhiều bạn bè đồng trang lứa. Năm 1990 khi vào miền Nam đi học, mỗi ngày trôi qua với cô là một cơn ác mộng, bởi dù học giỏi và ngoan hiền nhưng vì thân hình quá xấu nên bị bạn bè chế nhạo, kỳ thị. Đó là lúc cô cảm thấy tủi thân nhất, cứ hết giờ học lại xách cặp về nhà và sống thu mình trong vỏ bọc xấu xí.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 3Phóng to

Phi Thanh Vân từng trải qua tuổi thơ buồn, bị bạn bè chê bai, kỳ thị vì có thân hình không hoàn hảo.

“Khi ấy Vân luôn có ước mơ trở thành người nổi tiếng, kiếm tiền thật giỏi, hơn hết là có thân hình đẹp quyến rũ, một khuôn mặt xinh xắn, hài hoà để bù đắp một phần nào đó cho tuổi thơ của mình.

Do vậy, dù làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, hay mỹ phẩm thì cũng là làm đẹp cả, và nó xuất phát từ chính đồng tiền mình kiếm ra nên Vân chẳng có gì phải buồn hay che giấu chuyện đó”, nữ diễn viên tâm sự.

Phi Thanh Vân khẳng định mình không trách hay giận khán giả nếu họ không hiểu chuyện và chế giễu cô bằng những từ ngữ khó nghe như “đồ giả”. Đối với bà mẹ một con, trên đời này không có phụ nữ xấu mà chỉ có những phụ nữ không chịu làm đẹp.

Thống kê số lần chỉnh sửa nhan sắc của chị Phi

Được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" của Việt Nam, Phi Thanh Vân đã trãi qua không ít lần phẫu thuật thẩm mỹ sửa để có được nhan sắc mặn mà như bây giờ.

Phi Thanh Vân gắn liền với hình ảnh sexy, gợi cảm và đứng trong giới showbiz cô khó lòng ''lẫn lộn" với bất kỳ ngôi sao nào. Con đường nghệ thuật đã cho cô những bước tiến khá vững chắc.

Phi thanh vân trước và sau khi thẩm mỹ

Nữ hoàng dao kéo cho biết ngay từ hồi học cấp 3 cô đã rất tự ti về vòng một của mình. Theo Phi Thanh Vân thì hồi đó cô gầy như một bộ xương di động và hoàn toàn không có ngực.

Trong khi đó, nhà trường lại bắt toàn bộ các nữ sinh phải mặc áo dài nên khi đến lớp Phi Thanh Vân càng mặc cảm hơn bởi vòng một phẳng lỳ của mình.

Để giấu đi khuyết điểm đó, Phi Thanh Vân thường xuyên phải mặc thêm áo gió. Dù trời nắng như đổ lửa, người nhễ nhại mồ hôi cô vẫn cứ khoác thêm chiếc áo trên người.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 4Phóng to

Năm 19 tuổi sau khi đến gặp bác sỹ để tư vấn chuyện nâng ngực, Phi Thanh Vân đã về nhà bàn với mẹ. Nhưng mẹ người đẹp đã khóc lóc và không đồng ý. Phi Thanh Vân cũng khóc nức nở và quyết định tuyệt thực để mẹ xuôi lòng. Nhưng mới nhịn được hơn một ngày thì Vân không chịu nổi nên lại tiếp tục ăn.

Thương con, mẹ Phi Thanh Vân đã đồng ý đến gặp bác sỹ nhưng với mục đích là nhờ bác sỹ khuyên cô từ bỏ ý định “dao kéo”. Tuy nhiên vị bác sỹ đó lại cho rằng Vân nên làm vì cô không hề có ngực và điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người đẹp này nếu để lâu dài.

Phi Thanh Vân cho biết việc nâng ngực cũng chính là ca phẫu thuật đầu tiên trong việc tu bổ sắc đẹp của cô với giá khoảng 5 cây vàng.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 5Phóng to

Ngay sau khi nâng ngực, Phi Thanh Vân cho biết cô đã gặp luôn may mắn khi được tham dự vào hai phim của Lê Hoàng là Gái nhảy phần 2 và Lọ lem hè phố.

Tuy nhiên khi đi coi lại phim gái nhảy mình đóng đến cảnh cô đi từ trên gác xuống mọi thứ đang trông rất là đẹp và hoàn mĩ thì đến cảnh cô cất lời thì qua màn ảnh rộng “bộ răng” của cô đã làm cụt luôn cảm hứng. Ngay sau đó Phi Thanh Vân đã quyết định đi làm lại răng.

Theo Phi Thanh Vân làm lại răng thì dễ nhưng răng của cô lại tranh nhau làm tổ trưởng, tổ phó mà trong thời điểm đó chưa có kĩ thuật để làm cùng một lúc nên Vân phải làm từ từ. Lần đầu là sửa 2 cái, sau 4 cái và phải trải qua thêm hai lần sửa nữa thì Vân mới có bộ răng khá ưng ý như hiện nay.

Sau răng, Phi Thanh Vân tiếp tục cắt mí mắt. Theo Vân cắt mắt cũng khá đơn giản nhưng cô vẫn nhớ rõ cảm giác khi bác sỹ cắt đến đâu cô cảm nhận được đến đó và còn nhìn thấy lờ mờ ánh sáng đèn phòng mổ.

Nâng cấp xong vòng một, hàm răng và xẻ mí mắt, Phi Thanh Vân đã quyết định tham dự 4 cuộc thi sắc đẹp và diễn viên điện ảnh nhưng đều bị rớt phải đến cuộc thi siêu mẫu cô mới lọt được vào top trong.

Sau mấy cuộc thi, Phi Thanh Vân tiếp tục “ cải tổ” nhan sắc bằng việc nâng mũi.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 6Phóng to

Và lần nâng cấp nhan sắc này đã tiêu tốn của cô mất khoảng 300 USD nhưng bù lại thì Vân đã trúng ngay vai diễn Phương Trinh trong bộ phim Cô gái xấu xí.

Phi Thanh Vân cho biết cô không nghiện giải phẫu thẩm mỹ mà chỉ làm vừa đủ chứ không điên vì nó. Trong vòng 4 năm ( từ năm 2001 - 2005) cô can thiệp dao kéo 4 thứ và mỗi thứ đều cách nhau gần 1 năm trời.

Lần “dao kéo” cuối cùng của Phi Thanh Vân là cách đây khoảng 2 năm, cô dành cho việc cấy chân mày. Theo người đẹp này kể thì việc cấy chân mày tưởng đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian và chịu nhiều đau đớn nhất. Cô phải mổ một đoạn bì sâu khoảng 1cm, rộng 1cm và dài khoảng 10cm trên đầu mình. Sau đó bác sỹ sẽ lấy từng cái nang lông và cấy vào lông mày.

Nữ hoàng dao kéo

Những ngày đầu mặt cô bị sưng phù lên trông như quái vật và phải 3 ngày sau mới bắt đầu đỡ. Nhưng sau đó nó sẽ bị rụng hết đi mặt trơn tuột vì không có lông mày nên trông rất kì và phải đợi ba tháng sau lông mày mới bắt đầu mọc đầy đủ. Chi phí cho việc cấy lông mày của người đẹp này là khoảng 29 triệu tuy nhiên sau khi có đôi chân mày hoàn hảo, Vân cũng cho biết cuộc đời và công việc của cô như được trải thảm đỏ.

Cuộc đại phẫu thuật trùng tu nhan sắc của Phi Thanh Vân với chi phí nửa tỷ đồng - Ảnh 7Phóng to

Phi Thanh Vân cũng chia sẻ cô sợ nhất cảm giác mỗi sáng thức dậy rồi một mình bắt taxi đến bệnh viện và chờ đợi để được vào phòng phẫu thuật vì lúc đó cô chưa nổi tiếng như bây giờ. Và mỗi lần nâng cấp xong một bộ phận là cô lại chui vào phòng riêng để “luyện chưởng” và chỉ chịu đi ra ngoài khi mọi thứ đã trở nên xinh đẹp. Kể cả người yêu cô cũng chỉ thông báo và không được góp ý bất cứ điều gì.

Phi Thanh Vân cho biết cô không bao giờ muốn mọi người nhìn thấy mình khi xấu xí. Và đến thời điểm hiện tại thì người đẹp này đã hoàn toàn hài lòng về ngoại hình của mình.

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý